Trích xuất camera điều tra vụ 4 bố con tử vong ở Lâm Đồng

Ngoài làm việc với những người liên quan, cơ quan công an còn trích xuất camera để điều tra vụ 4 bố con ở huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) tử vong trong tư thế treo cổ.

Chiều 28/6, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công an huyện Đức Trọng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 4 bố con tử vong tại nhà ở xã N'Thol Hạ. Chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

Trích xuất camera điều tra vụ 4 bố con tử vong ở Lâm Đồng-1
Khu vực gần hiện trường vụ việc. Ảnh: N.X. 

Trước đó, chiều 27/6, chị K.T. (33 tuổi) trở về nhà ở xã N'Thol Hạ thì thấy cửa phòng ngủ của vợ chồng khóa trái. Nghi có chuyện chẳng lành, chị T. nhờ người phá khóa.

Lúc cửa mở ra, người vợ hốt hoảng phát hiện chồng cùng 3 con tử vong trong tư thế treo cổ. Người chồng là anh L.Đ.C. (32 tuổi), 3 đứa trẻ có tuổi lần lượt là 4, 6, 8 tuổi. Trong đó, 2 cháu là con ruột của anh C. và chị T., cháu còn lại là con riêng của chị K.T. với chồng trước đã ly hôn.

Sau đó lực lượng công an có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan.

Công an phát hiện trong nhà của chị K.T. có lắp camera để theo dõi việc học hành, sinh hoạt của các con nên trích xuất camera phục vụ điều tra.

Theo hình ảnh camera, trong thời gian 12h-13h ngày 27/6, 3 đứa trẻ vui chơi, chạy nhảy ở nhà, nhưng sau đó thì không ghi nhận thêm hình ảnh.

Cơ quan chức năng bước đầu nhận định, sự việc 4 người tử vong diễn ra vào khoảng 13h cùng ngày, trong phòng ngủ.

Trích xuất camera điều tra vụ 4 bố con tử vong ở Lâm Đồng-2
Gia đình có 4 người tử vong ở huyện Đức Trọng, Lâm Đồng. Ảnh: N.X.

Chiều nay, con đường dẫn vào thôn Bia Ray, xã N'Thol Hạ - nơi 4 bố con vừa tử vong, cờ tang rũ rượi. Nhiều người đau buồn khi chứng kiến cảnh 4 chiếc quan tài cùng di ảnh người xấu số đặt cạnh nhau.

Người thân nạn nhân cho hay, chị T. trải qua một đời chồng, có con riêng. Người chồng cũ qua đời trong tai nạn nên chị này đến với anh C. rồi có 2 con trai. Con riêng của chị T. cũng quý anh C..

Trong đời sống chung, họ ít mâu thuẫn. Hằng ngày, người vợ đi làm thuê cho các gia đình ở địa phương, người chồng làm thợ xây. Kinh tế gia đình của họ ổn định, dù có nợ người quen vài chục triệu đồng khi xây nhà, nhưng số tiền đó không khiến vợ chồng bị áp lực.

Vài hôm trước, vợ chồng chị T. tranh luận chuyện học hành của các con. Đến sáng 27/6, chị T. đi làm bình thường còn chồng nói sẽ đi làm sau. Thế nhưng khi vợ đi làm về thì phát hiện chuyện đau buồn.

Công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/trich-xuat-camera-dieu-tra-vu-4-bo-con-tu-vong-o-lam-dong-2159454.html

Lâm Đồng

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.