Trích xuất camera xác định "thủ phạm" vứt bỏ thai nhi cạnh thùng rác, bị ô tô cán qua thương tâm

Sáng 18/1, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc một thai nhi bị vứt bỏ cạnh thùng rác trên đường Lê Duẩn gây xôn xao dư luận cách đây gần 2 ngày.

Theo vị lãnh đạo này cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin lực lượng công an đã ngay lập tức trích xuất camera khu vực lân cận để làm rõ ai đã vứt bỏ cháu bé.

"Hiện đơn vị vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc này. Bước đầu nhận định người mẹ nạo thai tại một cơ sở nào đó xong mang tới đây vứt bỏ", vị này nhấn mạnh.

Về thông tin cho rằng có tới 2 thai nhi trong vụ việc này, lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho hay, qua khám nghiệm chỉ có một cháu bé.

Trích xuất camera xác định thủ phạm vứt bỏ thai nhi cạnh thùng rác, bị ô tô cán qua thương tâm-1

Cảnh sát xác định chỉ có 1 thai nhi trong vụ việc
Trích xuất camera xác định thủ phạm vứt bỏ thai nhi cạnh thùng rác, bị ô tô cán qua thương tâm-2

Khu vực này có nhiều camera an ninh

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 16/1, thi thể cháu bé xấu số được phát hiện bọc trong túi nilon cạnh thùng rác. Khi ô tô đi ngang đường đã vô tình đè trúng khiến nhiều người xót xa.Sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã trực tiếp bảo vệ hiện trường, trích xuất camera xác định ai đã vứt bỏ cháu bé tội nghiệp.

Người dân ở khu vực cho hay, sau khi sự việc xảy ra, người dân nhớ lại trước đó từng có một người lạ đốt vàng mã, thắp hương tại khu vực gần ngay cạnh thùng rác nơi phát hiện cháu bé rồi nhanh chóng bỏ đi.

"Trước khi sự việc xảy ra, có một người nào đó đã đốt vàng mã, lửa bốc cháy rồi mới bỏ đi. Tuy nhiên, sau đó ít phút thì có một ô tô cán qua túi nilon màu đen thì mới phát hiện ra cháu bé", chị Cao Tuyết Phong, người trực tiếp thắp hương cho nạn nhân kể lại.

Anh Lê Thanh Vân (hay còn gọi là Trung Lê) - Chủ nhiệm một câu lạc bộ chuyên thu gom các hài nhi ở Hà Nội cho biết, thai nhi bị bỏ rơi khoảng 6 tháng tuổi. 6 tiếng sau khi phát hiện sự việc cơ quan công an đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể thai nhi xấu số về nhà xác.

Anh chia sẻ thêm, nếu cơ quan công an nhờ câu lạc bộ hỗ trợ việc lo hậu sự cho cháu bé thì anh cùng mọi người luôn sẵn sàng trợ giúp. Sự việc trên cũng khiến nhiều người vô cùng xót xa tới hiện trường vái lạy cháu bé xấu số.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-trich-xuat-camera-xac-dinh-thu-pham-vut-bo-thai-nhi-canh-thung-rac-bi-o-to-can-qua-thuong-tam-162211801100003287.htm

Thai nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.