Triệu tập người phụ nữ tung tin trẻ sơ sinh vừa chào đời đã biết “tiên tri” người dân ăn trứng luộc để thoát nạn diệt vong

CA huyện Điện Biên đã vào cuộc xác minh tin đồn xôn xao về việc trẻ sơ sinh vừa chào đời đã biết nói “tiên tri” người dân ăn trứng luộc để thoát nạn diệt vong.

Công an huyện Điện Biên đã vào cuộc xác minh tin đồn xôn xao về việc trẻ sơ sinh vừa chào đời đã biết nói “tiên tri” người dân ăn trứng luộc để thoát nạn diệt vong.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một tài khoản có tên "Sương Đêm" tung tin rằng ở huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên xuất hiện trường hợp trẻ sơ sinh biết nói và cảnh báo với loài người: "nhà nào không luộc trứng ăn thì sẽ bị diệt vong", khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Triệu tập người phụ nữ tung tin trẻ sơ sinh vừa chào đời đã biết tiên tri” người dân ăn trứng luộc để thoát nạn diệt vong-1

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, thông tin này đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khiến người dân hoang mang.

Cụ thể, tài khoản này đăng tải: "Cả nhà ơi mẹ em vừa gọi điện bảo trên quê em có một bà chị đẻ con ra đứa bé đã biết nói, đứa bé có nói là nếu thế giới này, nhà nào không luộc trứng ăn thì sẽ chết hết, mỗi người ăn một quả trứng luộc sẽ thoát kiếp nạn này! Không phải em mê tín đâu ạ! Cả nhà cứ luộc thử đi ạ!!! Biết đâu thoát được kiếp nạn này!".

Ngay sau khi được đăng tải, nhiều tài khoản Facebook khác đã chia sẻ rộng rãi và nhận được sự quan tâm lớn gây hoang mang dư luận. Đặc biệt là khi dịch do virus Corona đang diễn biến phức tạp tại cả Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.



Triệu tập người phụ nữ tung tin trẻ sơ sinh vừa chào đời đã biết tiên tri” người dân ăn trứng luộc để thoát nạn diệt vong-2

Tài khoản Facebook tung tin đồn nhảm gây hoang mang dư luận.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 7/2 liên quan đến vụ việc trên, Thượng tá Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng Công an huyện Điện Biên Đông cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên, Công an huyện Điện Biên Đông đã báo cáo với lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên để xin ý kiến chỉ đạo làm rõ.

Ngay sau đó, Công an huyện Điện Biên Đông đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành các bước điều tra, xác minh. Qua điều tra cơ quan chức năng xác định, đối tượng tung tin đồn thất thiệt có tên Lả, từng sống ở bản Na Phát, xã Na Son (huyện Điện Biên Đông), hiện đã lấy chồng và sinh sổng tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Trước đó, ngày 6/2, Lả đã sử dụng tài khoản Facebook "Sương Đêm" tung tin đồn nhảm trên trang cá nhân của mình khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục làm rõ và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trieu-tap-nguoi-phu-nu-tung-tin-tre-so-sinh-vua-chao-doi-da-biet-tien-tri-nguoi-dan-an-trung-luoc-de-thoat-nan-diet-vong-220207213816296.htm

virus corona

tin đồn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.