Ronaldo dương tính với virus corona

Cristiano Ronaldo không thể góp mặt trong trận Bồ Đào Nha đối đầu Thụy Điển vì dương tính với virus corona.

Theo Marca, Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha xác nhận Cristiano Ronaldo đã dương tính với virus corona. CR7 sẽ rút lui khỏi đội tuyển để thực hiện cách ly, do đó vắng mặt trong trận Bồ Đào Nha chạm trán Thụy Điển tại Nations League.

Ngay sau khi Ronaldo dương tính với virus corona, các thành viên còn lại của tuyển Bồ Đào Nha được đưa đi xét nghiệm. LĐBĐ Bồ Đào Nha khẳng định tất cả đều có kết quả âm tính với virus corona. Vì vậy, trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển vẫn diễn ra bình thường.

Ronaldo dương tính với virus corona-1

Ronaldo trong trận đấu gần nhất với tuyển Pháp.

Ronaldo sẽ tự cách ly 14 ngày. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ lỡ một số trận đấu của Juventus. Trong đó, CR7 không thể cùng Juventus đối đầu Crotone ở Serie A và chơi trận mở màn vòng bảng Champions League 2020/21.

Vào 29/10, Juventus đối đầu Barca tại lượt trận thứ 2 bảng G Champions League 2020/21. Ronaldo sẽ kịp trở lại sau 14 ngày cách ly để chạm trán Lionel Messi trong trận đấu tâm điểm.


Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ronaldo-duong-tinh-voi-virus-corona-post1141486.html?fbclid=IwAR3eK3FwydjRatJlEMF-NxoRm9OGrNCZQo2Xmf43QQ7H-MZyZJ1157t28Vs

Covid-19

virus corona

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.