Trường ĐH ở TP.HCM lên tiếng trước thông tin người đàn ông bị tố nhắn tin gạ gẫm con riêng của vợ là giảng viên của trường

Ngay sau khi có phản ánh của dư luận về việc ông N.K hiện là giảng viên của Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM, phía nhà trường đã lên tiếng về việc này.

Liên quan đến vụ việc con trai lên mạng tố người tình của mẹ tạo tài khoản giả để nhắn tin gạ gẫm em gái vị thành niên gửi ảnh khỏa thân và quan hệ tình dục sớm, mới đây, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM đã lên tiếng khi bị liên lụy với vụ việc này.

Trường ĐH ở TP.HCM lên tiếng trước thông tin người đàn ông bị tố nhắn tin gạ gẫm con riêng của vợ là giảng viên của trường-1
Vụ việc của ông Kh. khiến một trường đại học bị ảnh hưởng danh tiếng.

Trước đó, một trang tin chưa được cấp phép đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "NÓNG: Thầy giáo phá hoại hạnh phúc nhà người khác, gạ gẫm nữ sinh chưa đầy 16 tuổi gửi ảnh khỏa thân". Trong đó có đề cập đến việc ông N.K hiện đang là giảng viên giảng dạy tại trường Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Việc đưa chi tiết như vậy khiến phía trường đại học bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Chính vì vậy, vào lúc 13 giờ ngày 7/6, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM đã phản hồi chính thức về việc này.

Theo đó nhà trường khẳng định: "Trong danh sách giảng viên cơ hữu của Trường từ trước đến nay không có người tên là N.K. Có 1 người cùng tên từng thỉnh giảng tại 1 trung tâm trực thuộc Trường và không còn hợp tác giảng dạy từ lâu. Trong danh sách giảng viên dạy tiếng Nhật cũng không có người tên N.K".

Nhà trường cũng nêu quan điểm rõ rằng rằng: "Không mời những cá nhân vi phạm các chuẩn mực đạo đức, vi phạm pháp luật giảng dạy".

Phía nhà trường mong muốn: "Các cá nhân không nhắn tin, chia sẻ, spam…những thông tin không đúng sự thật về Nhà trường".

Phản hồi của lãnh đạo Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM được đăng tải chính thức trên fanpage của trường.

Trường ĐH ở TP.HCM lên tiếng trước thông tin người đàn ông bị tố nhắn tin gạ gẫm con riêng của vợ là giảng viên của trường-2
Phản hồi chính thức của Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM

Trường ĐH ở TP.HCM lên tiếng trước thông tin người đàn ông bị tố nhắn tin gạ gẫm con riêng của vợ là giảng viên của trường-3
Trường đại học bị ảnh hưởng danh tiếng về vụ việc của ông N.K

Phía trang tin đưa thông tin sai lệch cũng đã có bài viết đính chính và công khai xin lỗi nhà trường.

Trước đó, vào đêm ngày 4/8, anh L.N có đăng đàn tố người tình của mẹ mình là ông N.K đã tạo tài khoản Zalo "ảo" có tên S.L để nhắn tin gạ gẫm em gái anh gửi ảnh khỏa thân và quan hệ tình dục sớm.

Điều đáng nói em gái của anh L.N vẫn đang là trẻ vị thành niên. Ông N.K còn là thầy giáo.

Từ những hình ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa ông N.K và em gái của L.N có thể thấy ông này dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm để dụ dỗ em gái L.N. Sự việc ngay sau khi được đăng tải lên MXH đã khiến dư luận đặc biệt bức xúc.

Hiện tại ông N.K vẫn chưa lên tiếng về vụ việc và đang tạm khóa các tài khoản mạng xã hội.

Chúng tôi vẫn tiếp tục cập nhật thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.