Trưởng nhóm Nhất Tâm "tấn công" Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: "Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?"

Giữa lùm xùm chuyện Giang Kim Cúc ăn chặn từ thiện chưa ngã ngũ thì chiều tối 14/9, dư luận tiếp tục xôn xao về màn "khẩu chiến" giữa nhóm thiện nguyện Nhất Tâm và Giang Kim Cúc trên MXH.

Sau khi đứng ra tố cáo Giang Kim Cúc lừa đảo, chiếm đoạt xe cấp cứu, anh Trần Thanh Long - trưởng nhóm từ thiện Nhất Tâm đã liên tục tung ra các bằng chứng xác minh câu chuyện của mình trên mạng xã hội. 

Mới đây, anh Long đã chia sẻ giấy tờ của chiếc xe cấp cứu đứng tên mình và liên tục vào bình luận dưới các bài viết trên mạng xã hội của Giang Kim Cúc. Cả 2 đã có màn "khẩu chiến" gay gắt trên MXH. 

Trưởng nhóm Nhất Tâm tấn công Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?-1

Anh Trần Thanh Long - trưởng nhóm từ thiện Nhất Tâm

Cụ thể, dưới bài viết mà Giang Kim Cúc chia sẻ trên trang cá nhân, anh Trần Thanh Long - đã để lại các bình luận: "Tại sao phải dặn các cộng sự chạy xe ở Sài Gòn phải cất giấy tờ cẩn thận, đừng để huynh Long lấy lại xe là sao hả Cúc? Có dặn như vậy không?"; "Chạy xe Nhất Tâm khắp Sài Gòn tặng quà, vậy có ghé chào hỏi thiện nguyện Nhất Tâm tiếng nào không? Hay đến những nhà ăn 0 đồng khác để chọc tức thiện nguyện Nhất Tâm", Xe này tôi đại diện TNNT đứng tên mà sao Cúc có thể làm trò vậy?"...

Trưởng nhóm Nhất Tâm tấn công Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?-2Trưởng nhóm Nhất Tâm tấn công Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?-3

Anh Long đã chia sẻ giấy tờ của chiếc xe cấp cứu đứng tên mình và liên tục vào bình luận dưới các bài viết trên mạng xã hội của Giang Kim Cúc.

Thậm chí, để chứng minh cho điều mình nói, trưởng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm còn đăng tải đường link bài viết vào giữa tháng 7, lúc này Giang Kim Cúc đứng ra kêu gọi xe cứu thương 0 đồng Nhất Tâm 3 để hỗ trợ cho bà con ở huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Theo thiện nguyện Nhất Tâm thì sau đó, Cúc đã lái chiếc xe này để phát quà và giúp đỡ người dân Sài Gòn cho đến nay.

Trưởng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm bức xúc để lại bình luận: "Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ thiện nguyện Nhất Tâm xuống, không cướp xe thì là gì? Giờ thiện nguyện Nhất Tâm lên tiếng thì dán chữ trắng lên rồi đó".

Trưởng nhóm Nhất Tâm tấn công Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?-4

Trưởng nhóm Nhất Tâm tấn công Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?-5

Trưởng nhóm Thiện tâm liên tục để lại nhiều bình luận công kích Giang Kim Cúc trên mạng xã hội

Trưởng nhóm thiện nguyện Nhất Tâm từng bức xúc: "Thiện nguyện Nhất Tâm giúp quê hương cô (Giang Kim Cúc - PV) - huyện Lộc Ninh có nhà ăn 0 đồng Nhất Tâm 11 và xe cứu thương 0 đồng 3. Vậy mà cư xử sao với Nhất Tâm. Tôi im lặng chứ không phải tôi không biết cái tâm của cô như thế nào. Miệng thì luôn nói với xã hội là biết ơn Sài Gòn, vậy có biết ơn với Nhất Tâm chưa, biết nghĩa với Nhất Tâm chưa?"

Trưởng nhóm Nhất Tâm tấn công Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?-6

Lời lẽ gay gắt của trưởng nhóm Thiện Nguyện Nhất Tâm gửi đến Giang Kim Cúc

Đồng thời, anh Long còn gửi lời thách thức đến Giang Kim Cúc: "Nói người ta vu khống thì kiện đi. Vu khống, đặt điều không có sẽ bị phạt 10 triệu đấy, còn lấy danh nghĩa xe cứu thương 0 đồng Nhất Tâm 3 ra kêu gọi trong khi không phải là thành viên của Thiện Nguyện Nhất Tâm là lừa đảo đó nha".

Trưởng nhóm Nhất Tâm tấn công Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?-7

Anh Long thách thức Giang Kim Cúc kiện mình nếu như những điều anh nói là vu khống cho Giang Kim Cúc

Thế nhưng, thay vì đưa ra bằng chứng xác thực chứng minh mình vô tội thì Giang Kim Cúc chỉ đáp trả: "Có thắc mắc cứ làm việc với phía mạnh thường quân...".

Trưởng nhóm Nhất Tâm tấn công Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?-8

Livestream của Giang Kim Cúc trong ngày 7/9, cô khẳng định bản thân hoàn toàn minh bạch, chưa từng vi phạm pháp luật hay ăn chặn của ai.

Đồng thời, Giang Kim Cúc vẫn cho rằng mình bị oan và không muốn cộng nghiệp nên sẽ không giải thích nhiều mà "sẽ nhẹ nhàng bước qua biến động".

Trưởng nhóm Nhất Tâm tấn công Giang Kim Cúc vụ xe cứu thương: Thay đổi kết cấu xe, lột bỏ chữ, không cướp thì là gì?-9

Giang Kim Cúc vẫn giữ im lặng và cho rằng sẽ "nhẹ nhàng bước qua biến động"

Hiện tại, vụ thiện nguyện Nhất Tâm tố Giang Kim Cúc vẫn đang nhận được sự chú ý trên MXH.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truong-nhom-nhat-tam-tan-cong-giang-kim-cuc-vu-xe-cuu-thuong-thay-doi-ket-cau-xe-lot-bo-chu-khong-cuop-thi-la-gi-162211409212418324.htm

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.