Vào cây xăng đi vệ sinh, một hành khách bị ôtô tông vỡ gan

Một chiếc ôtô 7 chỗ sau khi vào cây xăng ở Tiền Giang đổ nhiên liệu, do "mất lái" đã tông một hành khách nguy kịch, phải nhập viện cấp cứu.

Một chiếc ôtô 7 chỗ sau khi vào cây xăng ở Tiền Giang đổ nhiên liệu, do "mất lái" đã tông một hành khách nguy kịch, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 4-5, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ tai nạn giao thông hy hữu: Một chiếc ôtô 7 chỗ sau khi vào cây xăng đổ nhiên liệu, do không làm chủ tốc độ đã tông một người nguy kịch, phải nhập viện cấp cứu.

Vào cây xăng đi vệ sinh, một hành khách bị ôtô tông vỡ gan-1Hiện trường vụ tai nạn

Một nhân nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết vào lúc 11 giờ cùng ngày, chiếc xe khách loại 40 chỗ của nhà xe Định An vào dừng trong khuôn viên Cửa hàng Xăng dầu số 3 (TP Mỹ Tho) để khách đi vệ sinh.

Sau khi đi vệ sinh, ông Nguyễn Quang Tùng (48 tuổi, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho) chuẩn bị lên xe khách Định An thì bất ngờ bị một ôtô 7 chỗ sau khi vào đổ xăng đã lao ra tông, đẩy ông ép sát vào chiếc xe khách. Ông Tùng bị thương rất nặng, phải vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu.

Công an cho biết ông Tùng bị vỡ gan, phải phẫu thuật gấp trong tình trạng rất nguy kịch. Tài xế xe 7 chỗ khai nhận xe bị mất lái nên gây ra vụ tai nạn nêu trên.
 


Theo Người Lao động


tai nạn giao thông

cây xăng

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.