Vụ bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 31 chung cư cao cấp: Nhói lòng cảnh người cha gục khóc trước thi thể con

Nghe tin con trai gặp nạn, bố nạn nhân vội vàng chạy về nhà. Người bố gào khóc thất thần, ngồi gục đầu dưới sảnh chung cư.

Liên quan đến vụ bé trai khoảng 7 tuổi rơi từ tầng cao của tòa nhà chung cư thuộc khu đô thị cao cấp trên địa bàn Hà Nội, hiện Công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.

Ghi nhận của PV, sau khi phát hiện ra sự việc, thi thể bé trai đã được đưa lên xe cứu thương. Rất đông người dân sinh sống tại đây vẫn đang tập trung theo dõi vụ việc.

Vụ bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 31 chung cư cao cấp: Nhói lòng cảnh người cha gục khóc trước thi thể con-1
Nhiều người dân tập trung tại sảnh chung cư theo dõi sự việc

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, nhiều người dân sinh sống tại khu chung cư nghe thấy tiếng động lớn. Khi kiểm tra, nhiều người đau xót phát hiện bé trai đã nằm bất động tại khu vực bãi cỏ, được xác định đã tử vong.

Được biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, trong căn hộ có 2 anh em. Sau khi người anh trai (khoảng 15 tuổi) vừa ra ngoài, thì phát hiện em rơi từ ban công xuống đất và tử vong.

Vụ bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 31 chung cư cao cấp: Nhói lòng cảnh người cha gục khóc trước thi thể con-2
Người bố gục xuống thất thần vì quá đau đớn

Nhiều người không khỏi đau xót khi chứng kiến vụ việc. Trong đó, hình ảnh bố cháu bé gào khóc thất thần, ngồi gục đầu dưới sảnh chung cư khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-be-trai-7-tuoi-roi-tu-tang-31-chung-cu-cao-cap-nhoi-long-canh-nguoi-cha-guc-khoc-truoc-thi-the-con-162222701220004965.htm

rơi từ chung cư xuống


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.