Vụ chồng ném xoong chảo, vali quần áo của vợ từ tầng 25 xuống đất: Do mâu thuẫn gia đình dẫn đến cãi vã, sẽ xử lý răn đe

Vợ chồng anh T xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh T đã quăng hết đồ đạc từ tầng 25 xuống đất. Vụ ném đồ từ tầng cao đã khiến người dân ở tòa B chung cư Lideco của TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) bị một phen hú vía.

Tối ngày 6/9, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và đoạn clip ghi lại cảnh nhiều đồ đạc có kích thước lớn và nặng như chảo, vali cùng nhiều quần áo từ căn hộ tầng 25 ở chung cư ở Quảng Ninh, bị ném xuống đường khiến nhiều người bàng hoàng. 

Vụ chồng ném xoong chảo, vali quần áo của vợ từ tầng 25 xuống đất: Do mâu thuẫn gia đình dẫn đến cãi vã, sẽ xử lý răn đe-1

Mâu thuẫn gia đình, một người đàn ông ném đồ đạc và quần áo từ tầng 25 tòa nhà xuống đất

Theo thông tin trên báo Lao động, vụ việc xảy ra vào vào khoảng 18h ngày 6/9 tại khu vực Chung cư Lideco, phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo các nhân chứng, nhiều vật dụng cá nhân cùng đồ đạc đã bị ném ào ào khỏi 1 căn hộ trên tầng 25, thuộc toà B, Chung cư Lideco và rơi xuống khu vực vỉa hè phía trước toà nhà tiếp giáp với trục đường chính. Trong đó, nhiều đồ vật có kích thước lớn và nặng như chảo, vali... cùng nhiều quần áo.

Thời điểm này có khá đông người dân và xe cộ qua lại. Rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Vụ chồng ném xoong chảo, vali quần áo của vợ từ tầng 25 xuống đất: Do mâu thuẫn gia đình dẫn đến cãi vã, sẽ xử lý răn đe-2Vụ chồng ném xoong chảo, vali quần áo của vợ từ tầng 25 xuống đất: Do mâu thuẫn gia đình dẫn đến cãi vã, sẽ xử lý răn đe-3

Đồ đạc, vật dụng ngổn ngang ở sảnh tòa nhà và trên vỉa hè tuyến đường

Cũng liên quan đến sự việc trên, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo UBND phường Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, qua xác minh, lực lượng chức năng xác định người ném đồ đạc từ tầng 25 chung cư xuống đất là anh N.T.T.T. (ở một căn hộ trên tầng 25 chung cư Lideco).

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là do vợ chồng anh T bực tức, cãi nhau nên người chồng ném đồ đạc xuống đất. Cũng may thời điểm đó không có người dân qua lại nên không ai bị sao, chỉ hư hỏng biển hiệu của một ngân hàng ở đó.

Ngày 6/9, công an cũng đã xuống làm việc, lập biên bản. Ngày 7/9, Công an phường cũng tiếp tục mời 2 vợ chồng này lên làm việc để có hướng xử lý, răn đe chứ không phải lập biên bản là xong", vị lãnh đạo trên cho biết.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-chong-nem-xoong-chao-vali-quan-ao-cua-vo-tu-tang-25-xuong-dat-do-mau-thuan-gia-dinh-dan-den-cai-va-se-xu-ly-ran-de-162210709131519650.htm

chung cư

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.