Vụ đôi nam nữ vừa đính hôn tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: Bán hàng online ở TP.HCM nhưng làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần

Liên quan đến vụ cặp đôi vừa đính hôn tử vong dưới đập, Chủ tịch UBND xã Đại Thạnh cho biết, R. và V. mới đính hôn được 2 tháng nay, do địa bàn xã thuộc huyện miền núi nên cả hai đều đi lên thành phố lớn lập nghiệp, theo người dân cung cấp thì đôi bạn trẻ này bán hàng online ở TP.HCM.

Vụ việc đôi nam nữ vừa đính hôn để lại tư trang cùng lá thư tuyệt mệnh nhảy đập tự tử ở Quảng Nam đã khiến nhiều người bàng hoàng, xót xa. Nạn nhân được xác định là anh Trịnh R. (26 tuổi, ở xã Đại Tân) cùng vợ đính hôn là chị Nguyễn Thị Kim V. (25 tuổi, ở xã Đại Thạnh, cùng H. Đại Lộc).

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với báo Đất Việt, Chủ tịch UBND xã Đại Thạnh cho biết: "Về nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ trên hiện vẫn đang được công an làm rõ.

Vụ đôi nam nữ vừa đính hôn tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: Bán hàng online ở TP.HCM nhưng làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần-1Vụ đôi nam nữ vừa đính hôn tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: Bán hàng online ở TP.HCM nhưng làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần-2
Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm

R. và V. mới đính hôn được 2 tháng nay, do địa bàn xã thuộc huyện miền núi nên R. và V. đều đi lên thành phố lớn lập nghiệp, theo người dân cung cấp thì đôi bạn trẻ này bán hàng online ở TP.HCM. Thời gian gần đây, trước tình hình dịch phức tạp nên họ về địa phương tránh dịch.

Sau khi thi thể đôi nam nữ được tìm thấy, người dân còn phát hiện thư tuyệt mệnh của nạn nhân để lại, trong thư họ nói mình bị lừa".

Nhận xét thêm về hoàn cảnh của nạn nhân, đại diện UBND xã Đại Thạnh chia sẻ: "Điều kiện kinh tế của đôi nam nữ này cũng không khá giả. Họ đều là người hiền lành, ngoan ngoãn, đối xử với hàng xóm rất tốt và đều làm ăn lương thiện. Cũng không hiểu nguyên nhân vì sao khiến họ lại làm vậy.

Tại hiện trường, tay của R. và V. được buộc vào nhau. Còn khu vực xảy ra sự việc vắng nhà dân sinh sống".

Liên quan đến sự việc, trao đổi trên báo chí, một người nhà nạn nhân kể lại rằng, trong quá trình làm ăn buôn bán, cặp đôi này có thua lỗ dẫn đến nợ nần.

Vụ đôi nam nữ vừa đính hôn tự tử, để lại thư tuyệt mệnh: Bán hàng online ở TP.HCM nhưng làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần-3
Bức thư để lại tại hiện trường

Trước đó, theo thông tin trên báo Thanh Niên, khoảng 21 giờ tối qua 20/9, người dân địa phương phát hiện tại đập Khe Tân (xã Đại Thạnh) có một xe máy, điện thoại di động, 2 đôi dép và ví đựng tiền (bên trong có hơn 3 triệu đồng) nhưng không thấy người...

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân trình báo UBND xã Đại Thạnh hỗ trợ tìm kiếm. Đến sáng 21/9, thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy.

Tại hiện trường, cặp đôi để lại bức thư tuyệt mệnh với nội dung: "Con xin lỗi ba mẹ hai bên. Kiếp này không báo hiếu được hẹn kiếp sau! Xin được chôn chung. Tại hai đứa con ngu nên bị ông thầy bỏ bùa lừa mất 2,6 tỉ đồng. Giờ nợ nần chồng chất, hai con không đủ khả năng trả nên chọn cách ra đi. Mong mọi người xí xóa để con và vợ ra đi thanh thản".

Tuy nhiên, vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về chuyện họ bị "bỏ bùa" và bị lừa mất 2,6 tỉ đồng. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-doi-nam-nu-vua-dinh-hon-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-ban-hang-online-o-tphcm-nhung-lam-an-thua-lo-dan-den-no-nan-162212209151338566.htm

tự tử

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.