Vụ hoa khôi tố chủ tịch bệnh viện cưỡng dâm: Công an Hà Nội vẫn đang điều tra

Chiều 25/4, trao đổi với PV Infonet về sự việc gây chấn động một hoa khôi tố chủ tịch bệnh viện, trưởng khoa đại học cưỡng dâm, hành hung, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết: “Cơ quan Công an TP Hà Nội vẫn đang xử lý”.

Theo nguồn tin riêng của Infonet, cơ quan điều tra đã tiến hành các bước lấy lời khai người liên quan, giám định sức khỏe người tố bị ông T đánh đập, cưỡng hiếp...

Trước đó, vào trưa 29/3, trao đổi với PV Infonet báo VietNamNet về sự việc này, Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết công an đang xác minh, làm rõ vụ việc sau đơn tố cáo.

Theo tố cáo của hoa khôi V..N.H. gửi các cơ quan chức năng, H. quen ông T. vì ông này là đồng nghiệp, học trò của mẹ mình. Sau khi tốt nghiệp đại học, chị H. được ông T. mời về làm việc tại bệnh viện ông T. đang làm lãnh đạo (theo đơn, ông T. là Chủ tịch HĐQT một bệnh viện đa khoa tư nhân tại Hà Nội và là Trưởng khoa luật của một trường đại học tại Hà Nội). Tin rằng ông T. là người tốt, chị H. đã đồng ý về làm việc cho ông T với vị trí Giám đốc Marketing.

Trong quá trình làm việc tại bệnh viện, ông T. dù đã có vợ con nhưng vẫn gạ gẫm chị quan hệ tình dục và bị chị từ chối. Trong một lần đi du lịch, ông T. đã chuốc rượu và cưỡng hiếp chị H..

Sau lần cưỡng hiếp đó, ông T. dùng mọi thủ đoạn để ép chị H. bước vào mối quan hệ không chính thức và đe dọa nếu không chấp thuận sẽ bị tung clip nóng. "Từ đó đến nay, khoảng tháng 1/2020 đến tháng 1/2022, tôi đã nhiều lần bị ông T. bạo lực tinh thần và cưỡng bức tình dục", đơn tố giác nêu.

Nhiều lần phản kháng bất thành, sợ ảnh hưởng đến danh dự bản thân và ông T. nên chị H. không lên tiếng. Khoảng tháng 1/2022, khi quá mệt mỏi, chị H. yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính nhưng lại bị ông T. đánh đập, đe dọa, khủng bố tinh thần.

Chiều 29/3, bà Dương Thị Lý Anh, Trưởng Ban Chính sách luật pháp, Hội Liên hiệp TP Hà Nội cho biết, Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội có nhận được công văn của Ngôi nhà Bình yên (Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam) kèm đơn của N. H ngày 28/3.

Sau khi nhận đơn, xem xét, Ban Chính sách luật pháp của Hội đã tham mưu cho Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố Hà Nội có công văn gửi các cơ quan trong đó Công an TP Hà Nội.

“Sự việc đang trong quá trình điều tra, chúng tôi chỉ nhận được thông tin từ phía Ngôi nhà Bình Yên. Chúng tôi nhận thấy nếu đúng như đơn trình bày thì sự việc có tính chất nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần, tính mạng của cá nhân phụ nữ, ảnh hưởng dư luận xã hội nói chung.

Do đó với trách nhiệm của Hội Liên hiệp phụ nữ- bảo vệ quyền và lợi ích của phụ nữ và trẻ em, chúng tôi cũng yêu cầu các cơ quan có chức năng vào cuộc xác minh, điều tra. Nếu đúng sự thực như đơn trình bày thì yêu cầu xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, bà Dương Thị Lý Anh cho hay.

Bà Lý Anh cũng nhấn mạnh, hội sẽ tiếp tục theo dõi sát cách xử lý, thông tin sự việc của các cơ quan chức năng.

Theo INFONET 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/dien-bien-moi-nhat-vu-hoa-khoi-to-ong-chu-chu-tich-benh-vien-truong-khoa-luat-hiep-dam-cong-an-ha-noi-dang-dieu-tra-409607.html

Cưỡng hiếp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.