Vụ người phụ nữ khóc lóc, lột đồ tố quán bar ở Tạ Hiện 'thu tiền vé 150k vào không cho uống rượu': Đại diện quán bar lên tiếng

Sự việc được quay lại và được chia sẻ trên mạng xã hội kèm theo nhiều bình luận từ người xem.

Liên quan đến sự việc người phụ nữ khóc lóc, lột đồ nằm giữa phố Tạ Hiện vì ấm ức khi đã đóng tiền vào quán bar nhưng bị đuổi, mới đây, đại diện quán bar nơi xảy ra sự việc chia sẻ với báo Pháp luật và Bạn đọc, khẳng định không có chuyện 'đuổi khách' như nhiều dân mạng chia sẻ.

Vụ người phụ nữ khóc lóc, lột đồ tố quán bar ở Tạ Hiện thu tiền vé 150k vào không cho uống rượu: Đại diện quán bar lên tiếng-1Vụ người phụ nữ khóc lóc, lột đồ tố quán bar ở Tạ Hiện thu tiền vé 150k vào không cho uống rượu: Đại diện quán bar lên tiếng-2
Người phụ nữ lột đồ, khóc lóc tố quán bar 'đuổi khách'. Ảnh chụp màn hình.

Theo vị này, người phụ nữ đến quán bar từ sớm nhưng có thái độ 'ăn vạ', dù đã ra sức thuyết phục và khuyên can nhưng người này không hợp tác. Đáng nói, việc người phụ nữ liên tục gào thét, khóc lóc và có hành động phản cảm là tự lột áo của mình trước đông người khiến nhiều vị khách ở quán sợ hãi.

Chủ quán buộc phải mời người phụ nữ ra ngoài, sau đó sự việc diễn ra như clip ghi lại.

Được biết, công an phường Hàng Buồm đã nhanh chóng có mặt và xử lý vụ việc. Người phụ nữ cũng rời đi sau đó.

Vụ người phụ nữ khóc lóc, lột đồ tố quán bar ở Tạ Hiện thu tiền vé 150k vào không cho uống rượu: Đại diện quán bar lên tiếng-3
4 nhân viên quán bar đưa người phụ nữ ra ngoài.

Trước đó, dân mạng chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh người phụ nữ khóc lóc, sau đó lột đồ nằm giữa phố Tạ Hiện nhanh chóng được chú ý. Người đăng tải clip cùng dòng status:

'Nguyên văn lời chị gái: 'Bọn nó thu tiền vé chị 150k xong vào không cho chị uống rượu, nó đuổi chị ra. Đuổi ra bọn nó không trả 150k cho chị. Cứ gọi phường lên thoải mái chị không còn gì để mất nữa rồi'. Và chị cứ thế cởi đồ ra thách thức.

Mọi người chứng kiến thấy do chị quậy trong bar nên bị đuổi ra và bên 1900 trả cho chị 150k rồi nhưng chị vẫn chửi bới, chưa muốn đi nên mấy bạn kia bế chị lên phường'.

Khi bị 4 nhân viên quán bar khiêng ra ngoài, người phụ nữ vùng dậy đôi co: 'Không, trả chị 110 nghìn rồi chị đi về'. 'Tao bảo nó giả cho tao 110 nghìn thì tao sẽ đi về nhưng nó không giả. Được, vì tao không được uống. Tao không được uống... 11 cốc tao không được uống'.

Hành động và lời nói của người phụ nữ trong clip khiến nhiều người ngán ngẩm.

Theo Baodatviet

 


quán bar

lột đồ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.