Vụ người phụ nữ lăng mạ nhân viên môi trường: Yêu cầu xin lỗi công khai

Cơ quan chức năng quyết định xử phạt người phụ nữ ở TP Bảo Lộc, Lâm Đồng và buộc bà này công khai xin lỗi nhân viên môi trường mà bà lăng nhục, xúc phạm.

Hôm nay 22/6, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Trần Thị N. (33 tuổi, phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) về hành vi dùng lời lẽ xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác. 

Bà N. được xác định là người xúc phạm, lăng mạ chị N.T.H. (nhân viên vệ sinh môi trường Công ty CP Công trình Đô thị Bảo Lộc) và người thân của chị này vào ngày 18/6.

Vụ người phụ nữ lăng mạ nhân viên môi trường: Yêu cầu xin lỗi công khai-1
Bà Trần Thị N. bị xử phạt về hành vi xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác (Ảnh cắt từ clip). 

Cùng với việc phạt tiền, Công an TP Bảo Lộc buộc bà N. phải xin lỗi công khai chị N.T.H.

Trước đó, Dân trí đã thông tin, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh bà Trần Thị N. liên tục lăng mạ chị N.T.H.

Sự việc xảy ra vào ngày 18/6, khi các công nhân vệ sinh môi trường đang thu gom rác trên đường Phạm Ngọc Thạch, đoạn qua nhà bà N. Trong clip, bà N. đứng trước nhà, xưng mày - tao và liên tục chửi nữ công nhân vệ sinh môi trường với những lời lẽ như "đáy xã hội", "nhục nhã", "hèn hạ"…

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã mời bà Trần Thị N. làm việc. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/vu-nguoi-phu-nu-lang-ma-nhan-vien-moi-truong-yeu-cau-xin-loi-cong-khai-20230622093824014.htm?fbclid=IwAR2hkYhZNKSRJJjjQe2Uij6KGgssAujyLTe-DuRmBIASjEQQhj20QVWoSDg

xin lỗi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.