Vụ ô tô tông 7 xe máy: Tài xế xe ôm em bé 1 tuổi đi cấp cứu

Nhân chứng kể, khi tông vào dải phân cách thì tài xế cố đánh lái để không đâm vào người đi đường nhưng tai nạn vẫn xảy ra

Nhân chứng kể, khi tông vào dải phân cách thì tài xế cố đánh lái để không đâm vào người đi đường nhưng tai nạn vẫn xảy ra. Anh này sau đó bế cháu bé 1 tuổi đi cấp cứu.

Sáng 9/9, bác sĩ Lê Phước Đại - quyền Trưởng kíp trực khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết, 8h cùng ngày đơn vị tiếp nhận 8 bệnh nhân bị xe Phương Trang đâm trên cây vượt vòng xoay Cây Gõ.

Theo bác sĩ Đại, bệnh nhân nặng nhất là Phạm Ngọc Sáng (29 tuổi). Người này bị đa chấn thương, dập gan, tràn khí màng phổi 2 bên, xuất huyết trong, gãy xương cẳng chân trái, gãy xương đùi.

Tài xế xe Phương Trang ôm em bé 1 tuổi đi cấp cứu
Một nạn nhân bị thương rất nặng. Ảnh: Khánh Trung.

Ngoài nạn nhân Sáng còn 3 bệnh nhân cũng bị thương nặng là Nguyễn Ngọc Mai Trang (21 tuổi, ở Bình Tân) bị gãy xương đùi phải.Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi) chấn thương sọ não, gãy xương chậu.Đỗ Văn Phúc (36 tuổi) chấn thương đầu, chấn thương đùi trái.

Còn 4 người bị xây xước nhẹ là Vương Trần Khánh Dũng (28 tuổi), Nguyễn Thanh Hùng (30 tuổi) chấn thương phần mềm hông trái, Bùi Thanh Thảo (30 tuổi) chấn thương gối trái, chấn thương đầu, Trịnh Bá (36 tuổi) chấn thương phần mềm ngực phải.

Bệnh nhân Mai Trang vẫn chưa hết bàng hoàng kể, sáng cùng ngày chị đi xe gắn máy từ Bình Tân lên quận 1 để làm trong một siêu thị điện máy.Khi đang đi lên cầu vượt, Trang phát hiện xe khách Phương Trang chạy từ đường 3/2 lên dốc với tốc độ rất cao.

“Thấy thế em cố gắng nép vào phần đường mình đang đi nhưng vẫn bị xe này đâm. Dù là người bị tông sau cùng nhưng em vẫn gãy xương đùi", Trang nói.Khoảng 5 phút sau, nạn nhân được cảnh sát 113 đưa lên xe taxi chở đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bệnh nhân Bá (nhân viên bảo hiểm ở quận 3) kể, lúc đó có rất đông người đang đi từ hướng Bến xe Miền Tây vào quận 1, thì bất ngờ bị xe tông.

"Tôi thấy tài xế đã cố gắng đánh lái để không đâm vào nhiều người khác sau khi tông đổ hàng rào chắn chân cầu. Tôi bị ám ảnh khi thấy một người bị hất rớt xuống đường", anh Bá kể.

Tài xế xe Phương Trang ôm em bé 1 tuổi đi cấp cứu
Các nạn nhân bị thương nặng đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Khánh Trung.

Qua thăm khám, các bác sĩ cho 4 bệnh nhân bị xây xước nhẹ xuất viện sau khi băng bó vết thương. Còn 4 người bị nặng chuyển về các khoa chấn thương sọ não, chỉnh hình.

Vụ tai nạn còn làm em bé 1 tuổi là Bùi Nguyễn Duy Quỳnh trọng thương. Bé Quỳnh được tài xế xe Phương Trang đưa vào nhập viện trong tình trạng nguy kịp, ngưng tim, chấn thương sọ não.

Theo báo Tuổi trẻ, tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, ôngbà nội của Quỳnh cho biết sáng cùng ngày bố mẹ bé là Bùi Thanh Thảo (30 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (19 tuổi) đang chở bé qua gửi nhà ông bà nội thì gặp nạn.

Anh Bùi Thanh Thảo cũng bị thương được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng tình trạng nhẹ nên xuất viện ngay trong sáng cùng ngày.

Theo Khánh Trung/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.