Xe khách lao xuống vực sâu ở Sa Pa: 5 nạn nhân thở bằng máy

Trong số 22 bệnh nhân nhập viện Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai, 5 bệnh nhân bị nặng, phải thở bằng máy.

Trong số 22 bệnh nhân nhập viện Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai, 5 bệnh nhân bị nặng, phải thở bằng máy.

Xe khách lao xuống vực sâu ở Sa Pa: 5 nạn nhân thở bằng máy - 1

 Hiện trường vụ xe khách lao xuống vực sâu khiến 23 người thương vong. Ảnh: Nhân Mai

Tối 3/3, ông Vương Trinh Quốc, Chánh văn phòng UBND tỉnh Lào Cai cho biết, vụ tai nạn ở Sa Pa khiến bà Nguyễn Thị Nhung (SN 1968), trú tại An Tường, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc tử vong; 22 người bị thương phải vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cấp cứu, điều trị.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 23 người (bao gồm cả lái xe). Lái xe tên là Nguyễn Văn Tuấn (SnN1969), trú tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trao đổi thêm với phóng viên tối cùng ngày, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cho hay, các bác sĩ đã tích cực cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân gặp nạn.

“Trong số 22 người nhập viện điều trị, 5 người bị nặng phải thở bằng máy. Một trường hợp bị chấn  thương ở đốt sống cổ 2; 1 người bị chấn thương gan; 1 người bị gãy xương sườn; 2 trường hợp tràn dịch, tràn máu ở phổi”, vị lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai thông tin.

Theo vị lãnh đạo này,17 trường hợp còn lại bị gãy tay, chân và chấn thương phần mềm. Hiện tại, sức khỏe của các bệnh nhân đã ổn định.

Ông Phạm Gia Chiến, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Lào Cai cho biết thêm, xe ô tô gặp nạn là loại xe du lịch. Hiện tại, công tác cứu hộ đã hoàn tất, các nạn nhân bị thương đã được đưa vào viện cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 17h30 phút ngày 3/3, xe khách biển kiểm soát 29B-01122 chở 23 người lưu thông từ Sa Pa xuống TP. Lào Cai. Khi xe tới Km15 (Quốc lộ 4D, huyện Bát Xát) xe ô tô bất ngờ gặp nạn, lao xuống vực sâu, cách mặt đường khoảng 100m.

Theo Nguyễn Đức (Dân Việt)


tai nạn giao thông

học sinh

mũ bảo hiểm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.