Xe khách nát bét sau cú đâm kinh hoàng, 6 người thương vong

Một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam khiến một người tử vong, 5 hành khách bị thương.

Một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam khiến một người tử vong, 5 hành khách bị thương.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14h50, ngày 12/9, trên quốc lộ 1A, đoạn qua cổng Khu công nghiệp Bắc Chu Lai (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Xe khách nát bét sau cú đâm kinh hoàng, 6 người thương vong - Ảnh 1.
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách 24 chỗ BKS 76B- 005… (chưa xác định danh tính tài xế) đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Trên xe lúc này có khoảng 20 hành khách.

Khi đến đoạn đường qua khu công nghiệp Bắc Chu Lai, do tài xế đánh lái để tránh va chạm với chiếc xe máy đang băng đột ngột qua đường.

Xe khách nát bét sau cú đâm kinh hoàng, 6 người thương vong - Ảnh 2.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Do xe đang chạy với tốc độ nhanh, đường mưa trơn trượt nên sau khi phanh đột ngột, xe khách đã đâm mạnh vào dải phân cách đường.

Hậu quả một hành khách đã tử vong trên xe và ít nhất 5 người khác bị thương. Ngay sau đó, người dân đã đưa các hành khách và tài xế bị thương đi cấp cứu.

Xe khách nát bét sau cú đâm kinh hoàng, 6 người thương vong - Ảnh 3.
Chiếc xe khách nát bét sau vụ tai nạn

Tại hiện trường, chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn, phần đầu và đuôi hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp mặt đường.

Xe khách nát bét sau cú đâm kinh hoàng, 6 người thương vong - Ảnh 4.
Lực lượng chức năng phải dùng xe cẩu để đưa xe khách ra khỏi hiện trường, tránh ùn tắc giao thông

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và phân luồng điều tiết giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Hà Nam (Kenh14.vn/Trí thức trẻ)


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.