Xôn xao chuyện chàng Tây "ăn mày xuyên quốc gia" đã đến Sài Gòn

Mới đây, chàng trai “ăn xin xuyên quốc gia” đã chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo cho hành trình của mình.

Mới đây, chàng trai “ăn xin xuyên quốc gia” đã chọn Việt Nam làm điểm đến tiếp theo cho hành trình của mình.

>>
Gặp người tình đi với vợ sắp cưới, cô gái đánh ghen ngược náo loạn phố phường?

Ngày 7.6 vừa qua, tài khoản T.V.K vừa đăng tải bức ảnh một thanh niên nước ngoài có đôi chân sưng vù to tướng và vẻ mặt đáng thương ngồi ăn xin gần một trạm xe buýt trên đường Lý Tự Trọng, TP.HCM. Thông tin được truyền nhau, cuối cùng danh tính của kẻ “ăn xin trá hình” đã được lộ diện.

ăn xin xuyên quốc gia

Anh chàng này được mọi người phát hiện khi đang ngồi gần Bảo tàng TP.HCM trên đường Lý Tự Trọng. (Ảnh: tài khoản T.V.K)

 

Nổi tiếng với phương pháp du lịch độc đáo, chàng trai trẻ người Đức 31 tuổi này có tên Benjamin Holst. Benjamin trang trải chi tiêu cho chuyến hành trình của mình bằng cách đặc biệt: ăn xin ở những nơi mà anh chàng này đặt chân đến. Bắt đầu từ năm 2014, khi đến Thái Lan, lợi dụng dị tật bản thân và lí do bị mất cắp toàn bộ hộ chiếu tài sản, chàng trai này đã bắt đầu công việc hành khất.

ăn xin xuyên quốc gia

Lợi dụng tình cảnh để lợi dụng lòng thương của mọi người. (Ảnh: Internet)

 

Trước tình cảnh đáng thương này, người dân Thái Lan đã nhiệt tình giúp đỡ thậm chí một quỹ từ thiện Đức đã hỗ trợ cho Benjamin nghỉ ngơi tại một khách sạn ở Bangkok, đồng thời cấp mới cho anh chàng hộ chiếu cùng 1.500 USD chi phí vé máy bay trở về quê hương.

Ít ai ngờ rằng sau khi sở hữu số tiền trong tay, Benjamin đã vung tay vào các cuộc vui với người đẹp. Sau khi sự việc bị phát hiện, cảnh sát đã lập tức giam giữ và trục xuất anh chàng này ra khỏi đất nước Thái Lan.

ăn xin xuyên quốc gia

ăn xin xuyên quốc gia

Hình ảnh những cuộc vui được Benjamin đăng tải trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

 

Chưa thỏa chí “phiêu lưu”, Benjamin tìm cách đặt chân đến vùng đất mới và tiếp tục công cuộc “kiếm sống”. Bao nhiêu tiền thu về được anh mạnh tay chi vào các cuộc vui tại khu phố đèn đỏ Pampanga, Angeles. Nhiều người không khỏi phẫn nộ khi những cuộc vui được anh cập nhật chi tiết trên trang cá nhân.

Hành trình khám phá châu Á chưa dừng lại tại đây, tháng 9/2015 Benjamin được phát hiện đang loanh quanh những con phố ở Siem Riep, Campuchia. Đến tháng 3 năm nay, hình ảnh Benjamin tiếp tục lợi dụng dị tật xin xỏ lòng thương tại ga tàu Wan Chai tại Hong Kong được đăng tải trên các trang mạng xã hội.

ăn xin xuyên quốc gia

Những bữa ăn xa xỉ đến khó tin của người hành khất. (Ảnh: FBNV)

ăn xin xuyên quốc gia

ăn xin xuyên quốc gia

ăn xin xuyên quốc gia

Những bữa ăn xa xỉ đến khó tin của người hành khất. (Ảnh: FBNV)

 

Tình cảnh vẫn không hề thay đổi, số tiền được Benjamin đổ vào những bữa ăn xa xỉ từ món Tây, Á đến món ăn truyền thống Hong Kong. Dạo quanh trang cá nhân của anh chàng này, dễ dàng nghĩ rằng đây là trang của một người du lịch vòng quanh thế giới.

ăn xin xuyên quốc gia

ăn xin xuyên quốc gia

Người dân Thái Lan, Philippines, Hong Kong… đã quá nhẵn mặt với những chiêu trò của chàng trai này. (Ảnh: Internet)

 

Thậm chí, không ít người tỏ ra ngỡ ngàng khi kẻ “ăn xin xuyên quốc gia” chẳng ngần ngại chi 224.40 đô la Hong Kong cho phần bánh Pizza tại một nhà hàng sang trọng- điều mà những người từng thương hại Benjamin chưa chắc đã dám bỏ ra cho bữa ăn của chính mình.

ăn xin xuyên quốc gia

Và hiện tại, Sài Gòn trở thành "miền đất hứa" tiếp theo của chàng trai này. (Ảnh: tài khoản T.V.K)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.