Xôn xao vợ 9X nghi trầm cảm sau sinh viết thư gửi lại cho con trai 4 tháng rồi quyên sinh

Vụ việc được nhiều diễn đàn chia sẻ được cho là xảy ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đang nhận được sự quan tâm, thương cảm của dân mạng.

Xôn xao vợ 9X nghi trầm cảm sau sinh viết thư gửi lại cho con trai 4 tháng rồi quyên sinh-1

Người thân của cô gái lên tiếng xác nhận vụ việc. Tuy nhiên, không đề cập đến tin đồn chồng cô gái ngoại tình nên dẫn đến vụ việc đau lòng.

Xôn xao vợ 9X nghi trầm cảm sau sinh viết thư gửi lại cho con trai 4 tháng rồi quyên sinh-2Xôn xao vợ 9X nghi trầm cảm sau sinh viết thư gửi lại cho con trai 4 tháng rồi quyên sinh-3

Hiện trường vụ việc, nhiều người theo dõi sau khi hay tin có cô gái nhảy cầu. Ảnh: Phúc Yên News

Theo thông tin được chia sẻ, người vợ tên P. vừa sinh con được 4 tháng đã không thể vượt qua được cú sốc nên nghĩ quẩn dẫn đến hành động đau lòng. Một diễn đàn còn cho biết trước khi đi đến quyết định đau lòng, người vợ trẻ đã viết một dòng thư ngắn ngủi để lại cho con trai 4 tháng.

Một số tin đồn cho hay người chồng của cô gái tên P. có quan hệ khác khiến vợ chồng mâu thuẫn. Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với người chồng để xác minh thông tin song hiện tại Facebook của anh đã khóa.

Vụ việc được cho là xảy ra trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Trong đêm qua, một số Fanpage, diễn đàn cũng đã chia sẻ về vụ việc khiến nhiều người xôn xao, thương cảm.

Xôn xao vợ 9X nghi trầm cảm sau sinh viết thư gửi lại cho con trai 4 tháng rồi quyên sinh-4

Dòng status được đăng trên trang cá nhân của cô gái tên P.K

Ngay sau khi thông tin về vụ việc được chia sẻ, nhiều người đã truyền nhau trang cá nhân của người vợ trẻ trong câu chuyện. Trên trang Facebook tên P.K khá trùng hợp khi để lại nhiều dòng status buồn bã, đáng chú ý có dòng chia sẻ ngắn viết riêng cho con trai với nội dung: ‘Chúc chàng trai của mẹ 1 đời bình an! Mẹ xin lỗi con vì đã không cho con có 1 gia đình hoàn hảo, xin lỗi chàng trai bé bỏng của mẹ!’.

Dù chưa rõ thực hư song câu chuyện này hiện đang được chia sẻ trên MXH.

Chúng tôi đang tiếp tục tìm hiểu để có thông tin chính xác về vụ việc.

Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-vo-tram-cam-sau-sinh-viet-thu-gui-lai-cho-con-trai-4-thang-roi-quyen-sinh-av3019488.html

trầm cảm

tự tử


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.