Các thí sinh The Face rủ nhau "chiếm trọn" street style tuần này

Rủ nhau diện đồ trắng nhưng Khánh Linh sang chảnh với set đồ hiệu thì Tú Hảo lại thoải mái, năng động với quần jeans, áo phông quen thuộc.

Rủ nhau diện đồ trắng nhưng Khánh Linh sang chảnh với set đồ hiệu thì Tú Hảo lại thoải mái, năng động với quần jeans, áo phông quen thuộc.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 1.

Tuần này Kỳ Duyên chọn nguyên một cây đen với những nhấn nhá thú vị để dạo phố. Áo phông đơn giản nhưng nổi bật với hình in sắc nét sơ vin gọn gàng cùng quần shorts. Chiếc ví cầm tay nhỏ xinh cũng trở thành món phụ kiện đắt giá cho set đồ đơn giản mà sang chảnh của cô.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 2.

Hoa hậu Phạm Hương thoải mái, năng động khi diện áo trễ vai cùng quần jeans bên cạnh cô bạn thân Hoa hậu Dominica.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 3.

Thanh Hằng vẫn chọn style gọn gàng thanh lịch nhưng lần này điệu đà và nữ tính hơn hẳn bình thường với cách kết hợp mà nàng công sở nào cũng muốn ứng dụng theo: sơmi hoa sơvin cùng quần âu và giày gót thấp.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 4.

Trái ngược với vẻ ngoài gai góc, lạnh lùng thường thấy, Hoàng Thùy bỗng dưng nữ tính hơn hẳn khi diện áo phông trắng và chân váy tua rua mềm mại.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 5.

Tuyết Lan chẳng cần bất kỳ món đồ hiệu nào, cũng chẳng cần quá cá tính khác biệt, người đẹp diện áo trễ vai khoe vai trần mềm mại cùng short jeans là quá đủ duyên dáng trong street style tuần này.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 6.

Khánh Linh giữ nguyên phong cách tiểu thư điệu đà khi khoe dáng trong một thiết kế trễ vai thắt eo lấp ló vòng eo thon gọn.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 7.

Tú Hảo thì lại trái ngược hoàn toàn, trẻ trung thoải mái vô cùng khi kết hợp áo phông và quần jeans. Chiếc túi xách mini họa tiết thêm thắt chút điểm nhấn sắc màu cho set đồ đơn giản.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 8.

Tường Linh update ngay trào lưu diện đồ Fila với cả cây đồ trắng. Cô nàng mix đồ đơn giản nhưng hợp xu hướng với áo phông trắng cùng đôi dép lê đang hot.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 9.

Đồng Ánh Quỳnh diện blazer thanh lịch nhưng lại kết hợp cùng sneakers năng động, cô nàng mang đến một set đồ đan xen giữa cá tính và thanh lịch cho street style tuần này.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 10.

Phương Chi cũng chẳng hề kém cạnh, chơi luôn váy suông rộng hiệu Kenzo mix cùng boots da lộn khoét gót, hở mũi.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 11.

Tóc Tiên mặc áo buộc nơ cổ khoét sâu khoe vòng 1 khi tung tăng xuống phố.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 12.

Đụng style với Tú Hảo, Phí Phương Anh cũng kết hợp áo phông với quần jeans nhưng set đồ của Phí Phương Anh tươi tắn hơn chút nhờ hình in nổi bật của chiếc áo.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 13.

Sét đồ khác, Phí Phương Anh lại hóa thân thành cô thôn nữ với cách mix layer quần jeans yếm và áo sơmi trắng tay bồng.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 14.

Cũng diện áo phông và chân váy denim đơn giản, nhưng Angela Phương Trinh lại biết cách tạo sự khác biệt với chi tiết gấu rách đầy ngẫu hứng.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 15.

Từ khi cắt tóc ngắn, Elly Trần dường như dịu dàng và yêu kiều hơn hẳn. Cô không khoe dáng trong những bộ đồ ôm sát như mọi lần mà cực kỳ điệu đà sâu lắng với sơmi trắng diện cùng chân váy midi.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 16.

Kết hợp áo phông năng động cùng chân váy voan điệu đà, Tú Anh như thổi làn gió mới đến cả một set đồ đen nguyên cây kinh điển.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 17.

Chi Pu chứng minh phong độ thời trang ổn định với bộ cánh lạ mắt nhưng không hề diêm dúa. Áo khoác dáng dài kèm thắt lưng mang đến cho cô nàng diện mạo đậm chất Hàn.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 18.

Minh Hằng dù diện áo phông với chân váy nhưng vẫn không quên chọn phụ kiện hàng hiệu để kết hợp cùng. Chiếc túi Chanel Gabrielle đen-trắng không chỉ xuyệt tông với set đồ mà còn cực kỳ ăn dơ với đôi slip-on đơn giản.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 19.

Yến Nhi nữ tính, nhẹ nhàng với váy sơmi thắt eo mix cùng đôi giày V-line đế thô đơn giản. Điểm thú vị nhất trên set đồ của Yến Nhi là thiết kế túi xách dáng tròn khá là hay ho.

Các thí sinh The Face rủ nhau chiếm trọn street style tuần này - Ảnh 20.

Trong khi Yến Trang lại năng động, khỏe khoắn với áo phông trắng mix cùng chân váy denim. Đâu chỉ mỗi Yến Nhi chọn phụ kiện độc lạ, set đồ của Yến Trang cũng độc không kém khi xuất hiện thêm balo ánh kim mini cùng đôi mule đế kim loại bắt sáng.

Theo Trí Thức Trẻ


The Face

street style sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.