10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp

Chị em nên tham khảo 10 cách mặc áo thun sau đây của phụ nữ Pháp để nâng tầm phong cách mùa hè.

Phong cách của các quý cô người Pháp có sự thanh lịch và đẹp vượt thời gian. Ngay cả khi diện món thời trang trẻ trung, năng động như áo thun, quý cô người Pháp vẫn có những cách phối đồ tinh tế, trang nhã. Phụ nữ Pháp thường ưu tiên các mẫu áo thun tối giản như áo đen, trắng hoặc be.

Để mặc đẹp mà không cần phối đồ cầu kỳ, tốn thời gian, chị em hãy tham khảo 10 set áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-1

Áo thun đen ghi điểm ở sự trẻ trung và cá tính. Khi kết hợp áo thun đen cùng với quần âu tông màu trắng, người diện có được bộ trang phục tươi sáng hơn. Cách phối đồ này còn ghi điểm ở sự nữ tính. Những món phụ kiện như thắt lưng da, đôi sandal xỏ ngón cao gót giúp tăng thêm nét phóng khoáng cho bộ đồ.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-2

Nếu theo đuổi phong cách tối giản, chị em nên ghim công thức gồm áo thun trắng kết hợp với quần âu tông màu đen. Chỉ cần sơ vin gọn gàng, bộ trang phục sẽ trở nên thanh lịch, tinh tế hơn. Đôi sandal màu đen rất phù hợp với outfit trẻ trung, trang nhã trên.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-3

Công thức áo thun màu đen và quần ống suông, tông màu be có nét dịu dàng, trang nhã. Combo trên còn mang tới hiệu quả "hack" tuổi. Chiếc thắt lưng da dù chỉ là mảnh ghép nhỏ, nhưng có tác dụng nâng tầm outfit.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-4

Áo thun trắng không chỉ phù hợp với quần ống rộng, mà còn mix được cùng chân váy nữ tính. Để đảm bảo nét tinh tế, hài hòa của set áo thun và chân váy trắng, quý cô người Pháp đã chọn túi xách màu nâu cùng đôi giày búp bê hai tông màu nhã nhặn.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-5

Khi dạo phố cuối tuần, chị em hãy thử áp dụng công thức gồm áo thun màu be kết hợp với chân váy ngắn denim. Bộ đôi này ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động và không kém phần nữ tính. Các món đồ như sandal quai mảnh, túi xách màu đen đều phù hợp với tổng thể trang phục.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-6

Áo thun trắng và quần jeans ống đứng là công thức diện đồ đẹp kinh điển với thời gian. Chị em có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với một chiếc áo quàng vai, khuyên tai tròn, thắt lưng da và kính mắt. Không chỉ giúp outfit thêm ấn tượng, những món đồ trên còn nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ cánh.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-7

Áo thun đen và quần âu màu ghi xám là công thức ai cũng có thể mặc đẹp. Dù mang tông màu trầm làm chủ đạo, sự kết hợp này vẫn trẻ trung, thời thượng. Để vẻ ngoài thêm yêu kiều và thanh lịch, các nàng đừng quên sơ vin gọn gàng, đi sandal cao gót, rồi tô son môi đỏ sang trọng.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-8

Áo thun trắng và quần denim short là công thức mà bạn có thể áp dụng từ đi dạo phố tới du lịch. Bộ đồ trên ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động và không bao giờ lỗi mốt. Quần short vốn đã tôn dáng hiệu quả nhưng nếu bạn sơ vin, đi sandal cao gót, chiều cao sẽ càng được "ăn gian" tối ưu.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-9

Công thức áo thun đen và chân váy trắng có sự dịu dàng, nữ tính. Dẫu vậy, bộ đồ vẫn "hack" tuổi hiệu quả nhờ chiếc áo thun năng động. Các món đồ như túi cói, sandal tạo sự phóng khoáng cho outfit, từ đó chị em có thể áp dụng công thức này khi đi dạo phố hoặc du lịch.

10 cách mặc áo thun sang xịn mịn của phụ nữ Pháp-10

Áo thun kẻ ngang là món đồ không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp giữa áo thun kẻ ngang và quần jeans ống loe đã tạo nên bộ trang phục nổi bật, phảng phất nét cổ điển. Thao tác sơ vin gọn gàng và đôi giày cao gót giúp "hack" chân thon dài, tôn dáng tối ưu.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/10-cach-mac-ao-thun-sang-xin-min-cua-phu-nu-phap-20240603164030632.htm

kiểu áo

áo thun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.