3 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc

Nếu thiếu 1 trong 3 kiểu dưới đây trong tủ giày mùa thu, bạn nên bổ sung ngay từ bây giờ.

Giày búp bê

Đây là kiểu giày mà phần lớn các cô nàng công sở sở hữu đến vài đôi trong tủ giày của mình, đặc biệt là những cô nàng có công việc phải đi lại nhiều nơi công sở. Ưu điểm của kiểu giày này là giúp nàng không bị đau hay mỏi chân khi đi lại nhiều. Ngoài ra đây là kiểu giày cực kỳ nữ tính, thích hợp cho mọi loại trang phục từ váy đến quần jean hay quần âu.

3 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-13 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-23 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-3

Giày snecker trắng

Sneaker trắng thì mùa nào cũng hot nhưng sang đến khi thời tiết se lạnh, kiểu giày này càng trở nên phù hợp và được nhiều nàng ưa chuộng. Sneaker nói chung đều rất tươi trẻ và năng động, nhưng khi ưu ái những đôi sneaker trắng, bạn sẽ còn dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, xịn mịn nữa. Sneaker trắng hợp diện với mọi kiểu trang phục, nhưng thú vị nhất chính là mix với váy điệu đà, hoặc bộ suit thanh lịch.

3 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-43 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-53 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-6

3 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-7

Boots

Nếu nàng sở hữu một đôi chân rắn chắc với phần bắp khá to thì nên chọn ankle boots với độ dài đến mắt cá chân và cao gót. Boot cao gót sẽ giúp thu nhỏ lại phần bắp chân trong khi phần cổ thấp sẽ giúp đôi chân trông dài và thanh thoát hơn.

Những nàng có đôi chân thon nhỏ rất may mắn vì họ thoải mái hơn trong việc lựa chọn một đôi boots phù hợp. Nhưng để phát huy tối đa đôi chân đẹp và vẻ phong cách thì bạn nên chọn đôi boots cao quá gối cho sành điệu. Kiểu boots này ôm chân, tạo nên đường cong uốn lượn gợi cảm hơn cho đôi chân của bạn.

Với nàng có đôi chân khá ngắn và mập mạp thì nên chọn đôi boots đảm bảo 2 yếu tố: cao gót và phần cổ ngắn dưới mắt cá chân. Hai đặc điểm này sẽ giúp đôi chân bạn trông dài và thanh thoát, đỡ mập mạp hơn.

Còn nếu nàng sở hữu đôi chân dài thì bạn thật may mắn. Bạn có thể thoải mái chọn boots đế thấp hoặc đế cao, boots ngắn cổ hay cao cổ tùy theo sở thích và phong cách của mình. Tuy nhiên để chiều cao tỏa sáng tự nhiên thì bạn nên chọn kiểu boots đế bằng hoặc phần cổ thật ngắn.

3 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-83 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-93 kiểu giày nàng công sở nhất định phải sắm vào mùa thu, diện vào kiểu gì cũng cá tính và trẻ trung hết nấc-10

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/dep/3-kieu-giay-nang-cong-so-nhat-dinh-phai-sam-vao-mua-thu-dien-vao-kieu-gi-cung-ca-tinh-va-tre-trung-het-nac-20210820174438628.htm

giầy dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.