3 người đẹp Vbiz sau bao năm vẫn giữ nguyên một màu phong cách

Vẫn biết sự ổn định, đơn giản là không bao giờ lỗi mốt nhưng đôi khi chính những cái quen thuộc ấy lại khiến phong cách của các người đẹp trở nên một màu

Vẫn biết sự ổn định, đơn giản là không bao giờ lỗi mốt nhưng đôi khi chính những cái quen thuộc ấy lại khiến phong cách của các người đẹp trở nên một màu, rất dễ đoán trước.

Hoa hậu Thu Thảo

Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng thon thả nhẹ nhàng, Hoa hậu Thu Thảo luôn xứng đáng với tên gọi "thần tiên tỷ tỷ" trong lòng người hâm mộ. Không chỉ vậy, người đẹp còn sở hữu gu thời trang tinh tế thanh lịch, mỗi lần xuất hiện là lại một lần nàng Hậu thu hút trọn vẹn ánh nhìn và sự chú ý của công chúng và truyền thông. Tuy nhiên sự ổn định trong phong cách của Thu Thảo lại bị "một màu" không có điểm nhấn, và rất dễ đoán trước. Rất hiếm khi người hâm mộ thấy được sự thay đổi trong phong cách của cô.

Đặng thu thảo
Từ trước đến giờ, Đặng Thu Thảo vẫn luôn ghi điểm với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính có phần kiêu sa đài các của mình. Những váy áo thướt tha, bay bổng hay kín đáo thanh lịch giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong mắt truyền thông và công chúng mến mộ.

Đặng thu thảo

Đặng thu thảo
Những bộ váy áo nữ tính, duyên dáng mà Thu Thảo lựa chọn bao giờ cũng nổi bật nhan sắc mong manh, thoát tục của một nàng Hậu được ví như "thần tiên tỷ tỷ".

Đặng thu thảo

Đặng thu thảo
Thu Thảo xây dựng cho mình một hình ảnh nàng Hoa hậu thân thiện và thanh lịch, chứ không phá cách hay thể hiện đẳng cấp quyền lựa trong phong cách thời trang, chính vì vậy bao giờ người đẹp cũng ưu ái nhiều đến những bộ váy áo nhẹ nhàng, nữ tính.

Đặng thu thảo
Tuy nhiên chính sự ổn định này lại khiến phong cách của người đẹp bị nhạt nhòa, thiết điểm nhấn sắc nét.

Đặng thu thảo

Đặng thu thảo
Nếu như trang phục dự sự kiện của Thu Thảo bị gán mác "một màu" thì những bộ đồ street style thường ngày cũng không nằm ngoài nhận định này.

Đặng thu thảo
So với các người đẹp khác, Thu Thảo dường như ít chia sẻ ảnh street style thường ngày của mình. Cô không mấy khi thay đổi style diện đồ...

mai phương thuý
... những bộ cánh Thu Thảo chọn đều tập trung xoay quanh phong cách nhẹ nhàng nữ tính.

Đặng thu thảo
Những thiết kế áy áo bay bổng mềm mại được người đẹp hết mực yêu thích. Cũng chính vì sở hữu nhan sắc mong manh cùng vóc dáng thanh mảnh mà nàng Hoa hậu của chúng ta dường như chỉ hợp với một kiểu style nhất định. 

Đặng thu thảo
Phá cách, khác biệt hay gợi cảm quá lại khiến hình ảnh của người đẹp kém duyên trong mắt công chúng mến mộ.

Thanh Hằng

Thanh Hằng là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong giới thời trang của showbiz Việt, thế nhưng người đẹp vẫn bị xếp vào danh sách những sao ngại thay đổi phong cách. Nếu như tại những sự kiện giải trí, Thanh Hằng thời thượng, đẳng cấp biến hóa linh hoạt bao nhiêu thì ngoài đời thường, cụ thể là phong cách street style người đẹp lại có phần ổn định và quá an toàn. Người hâm mộ luôn có thể điểm danh những món đồ ruột hay phong cách quen thuộc mà người đẹp thường lựa chọn khi dạo phố.

thanh hằng
Mặc dù trên sàn diễn hay trong các sự kiện giải trí Thanh Hằng biến hóa không ngừng nghỉ với đủ mọi phong cách, nhưng với street style thường ngay người đẹp lại chẳng mấy khi thay đổi style của mình.

thanh hằng
Công chúng mến mộ quá quen với hình ảnh một Thanh Hằng trong những set đồ đậm chất menswear mạnh mẽ, chỉn chu.

thanh hằng
Áo blazer, quần skinny jeans, boots da... là những món đồ thường xuyên góp mặt trong những bộ đồ street style dạo phố của người đẹp.

thanh hằng

thanh hằng
Cứ mỗi lần ngắm Thanh Hằng trong những bộ trang phục street style dạo phố, người hâm mộ lại dễ dàng đọc vị phong cách mà người đẹp sẽ lựa chọn.

thanh hằng

thanh hằng
Bên cạnh những set đồ này, Thanh Hằng cũng thường xuyên nhấn nhá thêm những món phụ kiện hàng hiệu đắt giá để tổng thể tuy là có quen mắt nhưng vẫn đẳng cấp và ấn tượng.

Mai Phương Thuý 

Mặc dù đã đăng quang nhiều năm, xuất hiện trong rất nhiều những sự kiện giải trí của showbiz nhưng phong cách của Mai Phương Thuý vẫn bị lặp đi lặp lại. Người đẹp nếu không chọn những bộ bầm ngắn ôm sát khoe chọn đôi chân dài miên man cùng vóc dáng gợi cảm, thì lại là những thiết kế đầm xẻ cao hút mắt. Không mấy khi Mai Phương Thuý có sự đội phá, khác biệt trong những lần xuất hiện của mình trước công chúng mến mộ.

mai phương thuý
Sở hữu đôi chân dài miên man, cùng vóc dáng quyến rũ gợi cảm, Mai Phương Thuý thường xuyên lựa chọn những thiết kế váy ngắn ôm sát để phô diễn sắc vóc nuột nà của mình.

mai phương thuý
Nhưng nhiều năm sau khi đăng quang, hầu như xuất hiện trong sự kiện nào, người đẹp cũng chọn những thiết kế váy ngắn như vậy, tuy vẫn vô cùng thu hút và gợi cảm nhưng lại khiến hình ảnh của Mai Phương Thuý không mấy mới mẻ trong mắt công chúng mến mộ.

mai phương thuý

mai phương thuý
Đúng là không thể nào không xuýt xoa mê mệt trước sắc vóc quá đỗi gợi cảm và nuột nà của người đẹp trong những bộ cánh ôm sát thế này.

mai phương thuý

mai phương thuý
Bên cạnh những thiết kế đầm ôm sát, những dáng váy dài thướt tha với đường xẻ cao hút mắt cũng được Mai Phương thuý hết mực ưu ái và thường xuyên lựa chọn để khéo khoe đôi chân thon dài không tỳ vết của mình.

mai phương thuý
Những thiết kế váy xẻ cao lấp ló đôi chân chính là tuyệt chiêu rất được người đẹp tin tưởng mỗi khi muốn thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng mến mộ.

Theo Trí Thức Trẻ

HH Thu Thảo

Thanh Hằng

Thời trang sao Việt

HH Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.