4 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới

4 items này cũng nên có mặt trong danh sách sắm đồ Tết của chị em.

Nói về những items chuẩn trend thì kể cả ngày cũng chưa chắc đã hết, tuy nhiên chẳng phải món nào cũng khiến dân sành điệu u mê đến nỗi diện đi diện lại. Mới đây, các fashionista nổi tiếng đã chia sẻ với chuyên trang phong cách Who What Wear về những items thời trang được họ diện với tần suất dày đặc. Và với những thông tin đắt giá này, bạn sẽ biết được những items nào đáng được rút hầu bao nhất.

Blazer kẻ

4 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-14 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-24 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-34 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-4


Fashionista Natasha Ndlovu, người sở hữu trang Instagram với 119k lượt theo dõi đã chia sẻ với Who What Wear rằng blazer kẻ chính là item cực đáng để đầu tư. Chính quý cô này cũng diện áo blazer kẻ với tần suất khó mà đếm nổi trong những bức hình sống ảo. Blazer kẻ là một item nổi bật nhưng vẫn rất nhã và thanh lịch. Với kiểu áo khoác này, bạn thực sự không cần cầu kỳ trong khoản mix&match nhưng cũng có được những set trang phục rất ưng mắt. Cụ thể, bạn cứ layer bên trong blazer kẻ những items như áo len trơn màu trung tính, áo cổ lọ mang tông màu nhã nhặn, mix với quần jeans hay quần ống rộng, thêm đôi boots nữa là sành điệu không chê được điểm nào.

Áo kẻ ngang

4 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-5

4 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-64 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-74 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-8

Một trong những cách dễ nhất để hoàn thiện tủ đồ vừa tiết kiệm, vừa thời trang chính là tập trung sắm sửa những items có thể dễ dàng đổi cặp với nhau, tạo ra muôn vàn set đồ mới mẻ. Một trong những items thân thiện, dễ mix đồ ấy chính là áo kẻ ngang. Item này gần như ăn ý với mọi món đồ, từ quần ống rộng, quần jeans xanh/trắng/đen cho đến áo khoác dạ, áo blazer… Sự xuất hiện của áo kẻ ngang còn giúp outfit của bạn thêm ấn tượng mà vẫn thanh lịch, xịn đẹp.

Váy midi họa tiết

4 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-94 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-104 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-114 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-12


Váy midi là một trong những phần quan trọng trong tủ đồ của Erica Avies – fashion influencer sở hữu trang Instagram với 168k lượt theo dõi. Cô diện item này rất thường xuyên, và với thiết kế bắt mắt, đặc biệt là khi có thêm chi tiết tay bồng, những chiếc váy họa tiết thực sự không cần đòi hỏi người diện phải phức tạp hóa chuyện mix&match, chỉ đơn giản là chọn một đôi giày phù hợp là xong nhiệm vụ. Trong mùa Đông ảm đạm, những chiếc váy họa tiết hoa lá, chấm bi… sẽ giúp thắp sáng cả set đồ, mang đến sự trẻ trung, tươi mới mà vẫn đủ sang trọng cho người diện. Để giữ ấm và gia tăng vẻ xịn đẹp cho outfit, những kiểu áo khoác như trench coat, áo dạ dáng dài màu trung tính, blazer vải dạ rồi boots cao cổ chính là những mảnh ghép hoàn hảo cho set đồ với váy midi họa tiết làm trung tâm.

Cardigan

4 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-134 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-144 items được hội fashionista mặc đi mặc lại, khẳng định đã sắm là không hối hận vì style sẽ lên tầm cao mới-15


Không một fashionista nào có thể hoàn thiện style mùa Đông ấn tượng nếu thiếu đi những chiếc cardigan. Kiểu áo này không chỉ dừng lại ở nét nữ tính, nhẹ nhàng, cardigan còn mang đến sự trang nhã, thanh lịch cho cả tổng thể trang phục. Đặc biệt là khi bạn chọn những mẫu áo mang gam màu nhã nhặn như, trắng kem, be, nâu nhạt… vẻ ngoài còn trông rất tây và sang. Cardigan hợp diện với quần jeans, quần ống rộng nhưng bạn đừng quên là chân váy suông khi mix với cardigan cũng tạo nên set đồ max xịn đẹp.

Nguồn: W.W.W
Ảnh: Internet


Theo Trí Thức Trẻ 


mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.