4 kiểu trang phục khiến chị em bị chê cười phong cách, gái Pháp không bao giờ diện

Ghim 4 kiểu trang phục gái Pháp không bao giờ diện, chị em sẽ tránh được những lúc mặc xấu.

Phụ nữ Pháp chính là tấm gương mặc đẹp của rất nhiều chị em. Style của gái Pháp đơn giản, có tính ứng dụng cao và quan trọng nhất, luôn toát lên sự thanh lịch, sang trọng, xen lẫn vẻ quyến rũ. Để xây dựng được phong cách thời trang truyền cảm hứng cho cả thế giới, gái Pháp cũng có những nguyên tắc diện đồ nhất định. Đặc biệt là trong mùa đông, khi chuyện ăn mặc đòi hỏi cao hơn ở khả năng lựa chọn, layer các món thời trang một cách khéo léo, gái Pháp sẽ tránh diện 4 items sau đây để style không xuống phong độ.

Áo khoác họa tiết hoa

4 kiểu trang phục khiến chị em bị chê cười phong cách, gái Pháp không bao giờ diện-1

Những chiếc áo khoác phủ họa tiết hoa dễ khiến vẻ ngoài của chị em trông nổi bật hơn giữa đám đông, nhưng có thể là theo cách không được tích cực cho lắm. 

Nếu không chọn lựa cẩn thận, áo khoác hoa dễ mang đến cho bạn vẻ ngoài "sến sẩm", hoặc già đi vài tuổi. Mẫu áo này còn không dễ mix&match, lại khó đảm bảo cho chị em vẻ ngoài tinh tế. Và với chừng ấy điểm bất cập thì thay vì diện áo khoác hoa, gái Pháp mê những mẫu áo khoác trơn màu hơn nhiều, đặc biệt là trench coat. Mẫu áo trench coat kinh điển này thường xoay quanh những gam màu như be, trắng kem, đen, nâu…, có thể khoác ngoài hầu hết mọi kiểu trang phục, và tăng điểm thanh lịch, phong cách cho người diện.

Boots bánh mì

4 kiểu trang phục khiến chị em bị chê cười phong cách, gái Pháp không bao giờ diện-2

Boots bánh mì rất ấm áp, nhưng kiểu dáng cồng kềnh, to sụ khiến mẫu giày này không được đánh giá cao lắm ở sự tinh tế, sang trọng. Có rất nhiều cách để chị em giữ ấm trong mùa đông, mà chẳng cần phải xỏ chân vào những đôi giày nặng nề như boots bánh mì. Và học tập gái Pháp, hãy dành sự ưu tiên cho những đôi boots thấp cổ/cao cổ có chất liệu vải da bóng, da lộn hoặc nhung… Những kiểu boots này vừa hiện đại, vừa sang trọng, có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục và nâng cấp style của bạn.

Áo quần quá rộng

4 kiểu trang phục khiến chị em bị chê cười phong cách, gái Pháp không bao giờ diện-3

Một trong những chân lý thời trang của phụ nữ Pháp chính là lên đồ tôn dáng, và diện những items có kiểu dáng quá rộng sẽ đi ngược lại với nguyên tắc ấy. Với thiết kế rộng thênh thang, các món đồ cỡ đại không chỉ nuốt dáng, mà còn khiến vẻ ngoài của chị em trở nên luộm thuộm, điểm thanh lịch cũng sẽ giảm đi. Phụ nữ Pháp có diện đồ oversized, nhưng họ chọn những items rộng vừa đủ. Bên cạnh đó, phụ nữ Pháp cũng không quên tạo những điểm nhấn giúp hack dáng, như là sơ vin, dùng thắt lưng nhấn eo, hay diện quần dài trên mắt cá chân, đi giày cao gót…

Phụ kiện thừa thãi

4 kiểu trang phục khiến chị em bị chê cười phong cách, gái Pháp không bao giờ diện-4

Vào mùa hè, thêm thắt phụ kiện "quá tay" một chút cũng không thành vấn đề, vì bạn diện ít đồ. Tuy nhiên sang đến mùa đông, nếu thêm quá nhiều phụ kiện cho những set đồ layer, vẻ ngoài của bạn có thể biến thành "cây thông Noel". Phụ nữ Pháp sẽ không mắc phải sai lầm này khi lên đồ mùa lạnh, tức là họ tuyệt đối không cùng lúc diện một loạt phụ kiện gồm mũ len beanie, găng tay, khăn quàng to sụ và boots lông... Phụ nữ Pháp thường tối giản hóa phụ kiện, và điều này giúp tổng thể trang phục trông nhẹ nhàng, hài hòa hơn và ghi trọn điểm tinh tế.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-kieu-trang-phuc-khien-chi-em-bi-che-cuoi-phong-cach-gai-phap-khong-bao-gio-dien-162212810133737316.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.