4 món đồ đi biển cực đẹp cho nàng mùa hè này

Chắc hẳn các nàng đều muốn dành trọn kỳ nghỉ của mình trên bãi biển. Những chiếc váy, áo xinh đẹp sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn!

Chắc hẳn các nàng đều muốn dành trọn kỳ nghỉ của mình trên bãi biển. Những chiếc váy, áo xinh đẹp sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn!

Mùa hè đã đến, các nàng nên dành nhiều thời gian cho những kỳ nghỉ thư giãn. Bạn có thể tắm biển, dạo thay đổi không khí ngột ngạt của những ngày làm việc căng thẳng. Một số kiểu váy áo sau đây sẽ giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn. Hãy cùng tham khảo nào!

1 - Váy maxi

Váy maxi khá phổ biến trong mùa hè và đặc biệt không thể thiếu cho một kỳ nghỉ trên bãi biển. Ngoài những món đồ chỉ dành riêng cho biển như bikini, tanbikini, còn lại, từ áo, quần cho đến các phụ kiện khác, váy maxi là không thể thiếu. Hãy tạo cho mình thời trang đi biển phóng khoáng, thoải mái nhất có thể mà không lo quá hở.

Váy maxi khá phổ biến trong mùa hè và đặc biệt không thể thiếu cho một kỳ nghỉ trên bãi biển.

Hãy tạo cho mình thời trang đi biển phóng khoáng, thoải mái nhất có thể mà không lo quá hở.

2 - Jumpsuit hai dây

Không quá cá tính như jumsuit denim hay kaki, những bộ jumsuit gọn gàng và cũng rất thoáng mát. Với chất liệu lanh hoặc voan được thiết hế hai dây rất hợp thời trang bãi biển nếu bạn không muốn điệu đà trong những chiếc váy maxi. Hãy thử nó khi đi biển, bạn sẽ thoải mái chạy nhảy, vui đùa cùng sóng nước.

Không quá cá tính như jumsuit denim hay kaki, những bộ jumsuit gọn gàng và cũng rất thoáng mát.

Với chất liệu lanh hoặc voan được thiết hế hai dây rất hợp thời trang bãi biển nếu bạn không muốn điệu đà trong những chiếc váy maxi.

3 - Crop top

Crop-top không những không làm giảm độ nóng và sexy cho trang phục biển của bạn, mà còn làm tăng mức quyến rũ, gợi cảm đầy nữ tính của bạn lên gấp nhiều lần. Những phụ kiện như balo họa tiết thiên nhiên hay băng đô cũng góp phần tạo nên một hình ảnh một quý cô sành điệu trên bãi biển.

Crop-top không những không làm giảm độ nóng và sexy cho trang phục biển của bạn, mà còn làm tăng mức quyến rũ, gợi cảm đầy nữ tính của bạn lên gấp nhiều lần.

Những phụ kiện như kính, mũ cũng góp phần tạo nên một hình ảnh một quý cô sành điệu trên bãi biển.

4 - Áo thun oversized

Nếu muốn những bộ đồ bơi 2 mảnh kín đáo hơn khi tạm biệt làn nước biển xanh trong, bạn hãy mặc thêm 1 chiếc áo thun oversized bên ngoài. Chất liệu mỏng hay xuyên thấu vừa đủ để lấp ló bộ bikini và số đo 3 vòng nóng bỏng bên trong. Bạn cũng có thể tận dụng kiểu áo thun dáng oversized này để thả bước trên bãi cát khi kết hợp cùng quần shorts hay váy ngắn ôm sát.

Nếu muốn những bộ đồ bơi 2 mảnh kín đáo hơn khi tạm biệt làn nước biển xanh trong, bạn hãy mặc thêm 1 chiếc áo thun oversized bên ngoài.

Bạn cũng có thể tận dụng kiểu áo thun dáng oversized này để thả bước trên bãi cát khi kết hợp cùng quần shorts hay váy ngắn ôm sát.

Theo Khỏe và đẹp


thời trang

Thời trang đi biển

xu hướng thời trang

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.