5 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!

Nếu còn bí chưa biết sắm kiểu đồ bơi nào cho đẹp, dưới đây sẽ là 1 'rổ' gợi ý cho chị em.

Hơn bao giờ hết, đây chính là thời điểm các chị em bắt đầu tăng tốc, chuẩn bị cho cuộc đua bikini siêu nóng bỏng. Không đơn giản chỉ là item phục vụ cho việc bơi lội, tắm biển, đây còn là món đồ để chị em tranh thủ thả dáng sau những giờ đồng hồ hì hục trong phòng tập. Mùa du lịch này, các quý cô đang dần hé lộ những kiểu đồ bơi được ưa chuộng nhất nên nếu còn chưa tia cho mình được mẫu nào để đi chơi, mời chị em cùng kéo xuống.

1. Monokini khoét hông 'cao ơi là cao'

5 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-1

5 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-2


Không màu sắc chói lọi, không thiết kế cầu kỳ, ấy vậy mà những bộ monokini này vẫn làm điêu đứng bao ánh mắt nhờ chi tiết khoét hông cao vun vút, giúp tôn trọn vòng hông đầy đặn cùng vòng hai thon gọn. Không chỉ thế, nếu muốn 'bạo' hơn, khoe luôn vòng một căng đầy thì ngại gì không diện những thiết kế xẻ ngực sâu luôn nhỉ?

2. Phá cách với cut-out

5 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-35 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-45 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-5

Đây đích thị là kiểu bikini dành cho những cô nàng ưa phá cách và sành điệu. Một khoảng hở phía trước để khoe cơ bụng, hay khoảng cắt thú vị nơi dây áo cũng đủ để người đối diện phải thích thú ngoái nhìn.

3. Nhấn nhá với dây dợ chằng chịt

5 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-65 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-75 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-85 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-9

Từ đầu năm nay, trang phục với thiết kế dây, đặc biệt là dây quấn mảnh ngang eo rất được nhiều bạn trẻ đón nhận. Và không chỉ gói gọn trong style đời thường, kiểu thiết kế này còn 'lấn sân' sang cả thế giới bikini, đem lại sự nhấn nhá thú vị cho diện mạo của bạn.

4. Họa tiết hoa lá và tie-dye

5 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-105 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-115 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-125 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-13

Những bộ bikini họa tiết hoa nhí với màu sắc tươi sáng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn vẻ tươi trẻ, ngọt ngào nhưng vẫn rất quyến rũ trong mọi khung hình. Trong khi họa tiết tie-dye sẽ phù hợp nếu bạn muốn theo đuổi phong cách Tây khỏe khoắn và chất chơi.

5. Những mảng màu neon chói loà

5 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-145 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-155 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-165 kiểu đồ bơi hot nhất Hè 2021, không update nhanh thì lại chẳng có bộ nào mà đi du lịch!-17

Lâu lâu mới có dịp diện bikini, nên hãy 'bung xõa' hết mức nhé các chị em. Đỏ, hồng, xanh lá hay xanh dương đều là những lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có những bức ảnh nổi bật trên biển.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-banh-beo-dang-ran-ran-vi-5-kieu-do-boi-nay-khong-update-nhanh-thi-lai-chang-co-do-ma-di-du-lich-162213004075945415.htm

đồ bơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.