Bị chê hát dở nhưng về khoản thời trang, Chi Pu không có đối thủ dù liên tục 'đụng hàng'

Chi Pu càng ngày càng chứng tỏ đẳng cấp thời trang và sắc vóc xinh đẹp khi dù liên tục "đụng hàng" váy áo, cô vẫn không hề lép vế.

Chi Pu càng ngày càng chứng tỏ đẳng cấp thời trang và sắc vóc xinh đẹp khi dù liên tục "đụng hàng" váy áo, cô vẫn không hề lép vế.

Bị chê hát dở nhưng về khoản thời trang, Chi Pu không có đối thủ dù liên tục đụng hàng-1
Trong sự kiện thảm đỏ Asia Artist Award mới đây, Yoona tỏa sáng trong mẫu váy ôm sát chất liệu voan xuyên thấu kết hợp bèo nhún. Đây là một pha đụng váy lịch sử khi thiết kế váy này từng được Chi Pu diện trước đó nhưng không kém phần sang chảnh bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái kiêu sa.

Bị chê hát dở nhưng về khoản thời trang, Chi Pu không có đối thủ dù liên tục đụng hàng-2
Tham gia sự kiện khai trương nhãn hàng thời trang ở Hà Nội, Đồng Ánh Quỳnh cũng "diện lại" mẫu váy sequine lấp lánh họa tiết hoa nhí mà trước đó Chi Pu cũng từng trưng diện. Giọng ca "Từ hôm nay" mang phong cách cá tính khi kết hợp cùng boots cao cổ sắc đỏ, còn học trò team Minh Tú lại mang vẻ đẹp quý cô gợi cảm.

Bị chê hát dở nhưng về khoản thời trang, Chi Pu không có đối thủ dù liên tục đụng hàng-3
Một pha đụng váy áo đình đám showbiz Việt nữa chính là chiếc váy đính kết cầu kì hiệu Zuhair Murad trị giá khoảng 160 triệu khiến cả Hồ Ngọc Hà - Chi Pu đều bị mê hoặc. Mỹ nhân sinh năm 1993 tỏ ra không hề lép vế so với "nữ hoàng giải trí" khi thể hiện nét đẹp riêng cùng cách pose dáng chuyên nghiệp.

Bị chê hát dở nhưng về khoản thời trang, Chi Pu không có đối thủ dù liên tục đụng hàng-4
Chiếc đầm đỏ xẻ cao giúp Hari Won và Chi Pu khoe vóc dáng và làn da trắng sứ tại sự kiện.

Bị chê hát dở nhưng về khoản thời trang, Chi Pu không có đối thủ dù liên tục đụng hàng-5
Chi Pu cũng hóa nàng thơ với bộ cánh thêu họa tiết cầu kỳ bắt mắt chẳng hề kém cạnh so với đàn chị Thủy Tiên, người mẫu Tuyết Lan.

Bị chê hát dở nhưng về khoản thời trang, Chi Pu không có đối thủ dù liên tục đụng hàng-6
Set đồ của NTK Chung Thanh Phong trong chốc lát biến các mỹ nhân trở thành công chúa ngọt ngào đẹp không góc chết. Và đương nhiên, nàng hot girl Chi Pu vẫn cứ tỏa sáng ngời ngời thu hút mọi ánh nhìn trong cuộc đua váy áo.

Bị chê hát dở nhưng về khoản thời trang, Chi Pu không có đối thủ dù liên tục đụng hàng-7
Chi Pu đã mạnh tay đầu tư cả cây đồ hiệu đi event và có màn “chạm trán” với Phạm Hương bởi đây là trang phục mà Hoa hậu Hoàn vũ đã mặc khi ghi hình The Face 2016. Có thể nói cả hai đều “một chín một mười” khi diện cùng item.

Theo VietNamNet

đụng hàng

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.