Bikini tuyệt đẹp dành cho teen

Cái nắng nóng, oi bức của mùa hè vẫn ngập tràn, đây là khoảng thời gian các teen muốn dành thời gian vẫy vùng trong làn nước mát lạnh của biển xanh cùng bạn. Teen hãy tự thưởng cho mình bộ bikini thật trẻ trung, đáng yêu nhé.

Cái nắng nóng, oi bức của mùa hè vẫn ngập tràn, đây là khoảng thời gian các teen muốn dành thời gian vẫy vùng trong làn nước mát lạnh của biển xanh cùng bạn. Teen hãy tự thưởng cho mình bộ bikini thật trẻ trung, đáng yêu nhé.

Kiểu dáng, màu sắc của bikini ngày càng phong phú phù hợp với nhiều vóc dáng cũng như sở thích của các tiến đồ thời trang sành điệu nhất. Thời trang bikini dành cho teen sành điệu sẽ là bikini có màu sắc tươi mới, trẻ trung như màu hồng ngọt ngào, màu xanh dịu mát, màu vàng trẻ trung hay bikini có họa tiết bắt mắt, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Teen chúng mình cùng chiêm ngưỡng những mẫu bikini màu sắc tuyệt đẹp và lựa chọn bộ bikini mình ưng ý nhất, đồng thời phù hợp với vóc dáng để hòa vào biển xanh, cát trắng teen nhé.

1. Bikini cho teen có vòng một lép

Cô nàng có vòng 1 khiêm tốn hãy khéo léo chọn cho mình bikini được thiết kế phần áo có bèo nhún, đồng thời cũng đừng quên lựa chọn màu sắc tươi sáng như màu vàng, màu hồng phấn, xanh ngọc hay họa tiết trẻ trung để ăn gian cho số đo vòng 1.

2. Bikini cho teen có vòng 1 lớn

Số đo vòng 1 tròn đầy là niềm mong ước của không ít các teengirl. Tuy nhiên với các cô nàng có vòng 1 lớn đôi khi lại boăn khoăn trong việc lựa chọn bikini. Với vòng 1 lớn bạn hãy chọn những bộ bikini với phần áo khoét sâu và phần dây áo quàng qua cổ. Thiết kế này không chỉ giúp bạn che đi phần ngực lớn mà còn vô cùng gợi cảm, đáng yêu.

3. Bikini cho teen dáng chuẩn

Với những cô nàng dáng chuẩn thật dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ bikini ưng ý. Những bộ bikini có thiết kế ngang ngực hoặc kiểu áo 2 dây được các teen khá ưa chuộng. Để khoe nét trẻ trung, đáng yêu giờ chỉ còn lựa chọn màu sắc mình yêu thích nữa thôi!

Phụ kiện dành cho teen

Phụ kiện đi cùng trang phục được các teen khá quan tâm. Đặc biệt trong kì nghỉ hay đi chơi là thời gian để các teen thoải mái chọn những phụ kiện mình yêu thích nhất. Để tạo thêm sức hút cho bộ bikini teen hãy chọn phụ kiện như kính gọng màu, mặt kính đáng yêu hình trái tim. Ngoài ra vẽ móng màu sắc trẻ trung, mũ thời trang, chuỗi vòng cổ bằng vỏ ốc độc đáo hay những bộ vòng tay nhựa dẻo màu sắc cũng không nên bỏ qua.

Theo Thảo Lê
2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.