Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng

Tái suất showbiz Việt, Nam Em lột xác ngoạn mục từ nhan sắc đến phong cách thời trang.

Với nhan sắc của Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2015, hay Top 8 Miss World 2016, đương nhiên sắc vóc của Nam Em không hề kém cạnh bất kỳ người đẹp Vbiz nào. Nam Em ấn tượng với nhan sắc 'bản sao của HH Thu Thảo', nước da trắng sứ không tỳ vết và vóc dáng đúng chuẩn mình hạc xương mai.

Nếu như trước kia cô có vẻ không mấy quan tâm đến vẻ ngoài thì nay khi tái xuất showbiz Việt, Nam Em lột xác ngoạn mục từ nhan sắc đến phong cách thời trang. Không nói đến những lần thiêu đốt thảm đỏ, ngay từ street style thường ngày Nam Em đã chuyển hướng gợi cảm, thanh tao ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-1

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-2
Không cần diện những bộ cánh cá tính sắc lạnh, Nam Em chỉ cần một set đồ thanh lịch với chân váy midi cùng blazer trắng trang nhã là đủ khiến bao người mê mẩn. Những hình ảnh cô 'phiêu' cùng chiếc khăn mỏng manh khiến công chúng mê mẩn.

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-3Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-4

Sở hữu vóc dáng mình hạc xương mai, Nam Em khoe trọn vai trần với thiết kế đầm hai dây quàng chiếc khăn lụa hờ hững lệch vai.

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-5Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-6

Diện một set đồ trắng tinh khôi ngọt ngào, Nam Em khéo nhấn nhá thêm phụ kiện để tô điểm cho nhan sắc của mình.

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-7

Đôi khi nhìn Nam Em chững chạc hơn trong những bộ váy đen đơn giản...

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-8

... Hay ra dáng tổng tài với suit đứng dáng và đương nhiên không thể thiếu những thiết kế túi xách hàng hiệu đắt giá trong street style của cô.

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-9

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-10

Nam Em ngày càng biết cách phô diễn lợi thế vóc dáng của mình. Cô không chọn phong cách sexy táo bạo để khoe dáng mà khéo để lộ những khoảng hở tinh tế khiến bao người ngây ngất.

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-11

Ngay cả đến những thiết kế váy áo đơn giản nhẹ nhàng cũng giúp Nam Em xinh xắn, ngọt ngào hơn bao giờ hết. Sau những thăng trầm hay những lần diện đồ dìm dáng trước kia, đây là hình ảnh của Nam Em mà công chúng mong chờ nhất.

Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-12Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-13Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-14Bông hậu ồn ào nhất Vbiz, Nam Em lột xác với street style đẹp quên sầu khiến dân tình phải ngỡ ngàng-15

Cô nàng năng động khỏe khoắn và tràn đầy sức sống trong những thiết kế áo phông đơn giản. Chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ, Nam Em chỉ để xõa tóc tự nhiên hay buộc tóc nhẹ nhàng là cũng vô cùng xinh đẹp rồi.

Theo Toquoc
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/bong-hau-on-ao-nhat-vbiz-nam-em-lot-xac-voi-street-style-dep-quen-sau-khien-dan-tinh-phai-ngo-ngang-22202127202054210.htm

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.