Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian

5 món thời trang sau đây không chỉ trẻ trung mà còn luôn chuẩn mốt.

Xây dựng phong cách thời trang thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, chuẩn mốt là mong muốn của nhiều quý cô trên 40 tuổi. Và để ghi điểm phong cách, các quý cô không nhất thiết phải sắm những item quá cầu kỳ. Các món thời trang có kiểu dáng cơ bản, mang sắc trang nhã sẽ giúp phụ nữ trên 40 tuổi dễ dàng xây dựng phong cách tinh tế, đẹp vượt thời gian.

Vậy đâu là các item luôn chuẩn mốt và giúp nâng tầm phong cách? Quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo 5 gợi ý từ các biểu tượng thời trang đình đám sau đây:

Áo sơ mi oversized

Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-1Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-2

Lý do chị em nên bổ sung áo sơ mi cho tủ đồ rất đơn giản. Mẫu áo này phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh, từ dạo phố tới đi làm. Áo sơ mi sẽ mang đến cho người mặc nét thanh lịch xen lẫn sự trẻ trung.

Các biểu tượng thời trang thường xuyên chọn áo sơ mi để hoàn thiện phong cách. Họ ưu tiên áo sơ mi oversized vì phiên bản này có sự trẻ trung, hiện đại và không hề kén dáng. Về màu sắc và họa tiết, các mẫu áo sơ mi trắng, kẻ sọc hoặc sơ mi denim chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung, đồng thời rất dễ phối đồ.

Quần jeans

Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-3Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-4

Sẽ là một thiếu sót nếu tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi không có quần jeans. Kiểu quần này ghi điểm ở sự cá tính, bụi bặm. Các biểu tượng thời trang thường không phối đồ cầu kỳ với quần jeans. Họ kết hợp kiểu quần này với áo tank top, áo thun hoặc sơ mi. Đơn giản là vậy nhưng set quần jeans của các biểu tượng thời trang vẫn nổi bật, cuốn hút.

"Bí kíp" ở đây chính là sơ vin gọn gàng và tô điểm phụ kiện tinh tế. Một số mẫu quần jeans đáng sắm cho tủ đồ của phụ nữ trên 40 tuổi bao gồm quần jeans ống đứng, jeans ống suông hoặc quần jeans ống loe.

Giày màu trung tính

Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-5Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-6

Giày dép là mảnh ghép quan trọng của trang phục. Món đồ này có thể nâng tầm phong cách và tôn dáng hiệu quả. Nếu lựa chọn sai giày dép, chị em có thể mất điểm sành điệu. Tuyệt chiêu chọn giày của các biểu tượng thời trang chính là ưu tiên giày màu trung tính, có độ chuẩn mốt bền vững theo năm tháng như giày loafer, sneaker trắng, sandal đơn giản.

Giày kiểu dáng cơ bản, màu trung tính ăn nhập với mọi kiểu trang phục, đồng thời đảm bảo sự tinh tế, sang trọng cho outfit. Một số kiểu giày còn mang đến hiệu quả "hack" dáng tối ưu như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh hay giày mule.

Chân váy dài

Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-7Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-8

Tủ đồ thời trang của phụ nữ trên 40 tuổi cần có những item nữ tính như chân váy dài. Món thời trang này sẽ giúp phong cách thêm đa dạng, nổi bật. Chân váy dài cũng được các biểu tượng thời trang ưa chuộng vì nét thanh lịch, tinh tế. Họ biến hóa với chân váy màu be, chân váy xếp ly, chân váy suông hoặc chân váy denim trẻ trung, năng động. Chân váy dài kết hợp rất ăn ý với áo thun, áo blouse nữ tính hoặc sơ mi để tạo nên những bộ trang phục sang xịn mịn.

Áo thun màu trung tính

Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-9Các biểu tượng thời trang gợi ý 5 item giúp phụ nữ 40+ xây dựng tủ đồ đẹp vượt thời gian-10

Muốn "hack" tuổi hiệu quả, chị em nên bổ sung áo thun cho tủ đồ. Các biểu tượng thời trang đảm bảo sự tinh tế, thanh lịch cho style bằng cách ưu tiên áo thun trơn màu trung tính. Nếu như áo thun tối màu rất cá tính và bụi bặm thì áo thun trắng lại tươi sáng, ngọt ngào hơn.

Với áo thun, các quý cô hãy phối đồ theo cách tinh giản như kết hợp cùng quần âu ống suông, quần jeans ống đứng hoặc chân váy dài để dễ dàng ghi điểm trang nhã. "Bí kíp" để tăng vẻ long lanh, sang trọng cho outfit chính là tô điểm dây chuyền vàng, khuyên trai tròn…

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cac-bieu-tuong-thoi-trang-goi-y-5-item-giup-phu-nu-40-xay-dung-tu-do-dep-vuot-thoi-gian-20240602162543072.htm

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.