Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy

Áo phông chính là "chân ái" giúp Diệp Lâm Anh hack tuổi và khoe khéo vẻ quyến rũ.

Diệp Lâm Anh nổi tiếng với hình tượng sang chảnh, gợi cảm. Cô thường chọn những kiểu trang phục như váy ngắn, đầm hai dây, áo crop top để tôn khéo thân hình đồng hồ cát. 

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là những khía cạnh duy nhất về phong cách của bà mẹ hai con. Khi không lên đồ bánh bèo, nữ tính, Diệp Lâm Anh lập tức biến hình sang style vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn với một item chân ái, đó chính là áo thun oversized. Ngắm nghía một loạt những lần diện áo phông dưới đây của Diệp Lâm Anh, ta sẽ hiểu vì sao cô đã chạm ngưỡng 32 tuổi, nhưng luôn trẻ trung, tươi mới.

Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy-1

Ngoài nhan sắc tươi xinh, áo thun cũng góp phần mang đến cho Diệp Lâm Anh những màn hack tuổi ngoạn mục. Với set đồ trên, Diệp Lâm Anh đã kết hợp áo thun đen với quần short, đi boots xuyệt tông và có được vẻ ngoài vừa cool ngầu, vừa "chanh sả".

Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy-2

Ngay cả khi diện áo thun oversized, Diệp Lâm Anh vẫn có được vẻ ngoài hết sức quyến rũ. Bí kíp của cô chính là mặc áo phông theo style giấu quần. Nhờ vậy, tổng thể trang phục của cô trông khỏe khoắn mà vẫn sexy, đồng thời khoe được đôi chân siêu nuột nà.

Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy-3

Diện áo thun đen, Diệp Lâm Anh còn rất khéo tô điểm các món phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm. Các items này ăn nhập hoàn hảo với sự khỏe khoắn, năng động của áo thun, giúp vẻ ngoài của Diệp Lâm Anh càng thêm chất chơi, phóng khoáng.

Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy-4

Thay vì kết hợp quần short với áo thun, Diệp Lâm Anh thay thế bằng chân váy ngắn. Sự thay đổi này tạo nên outfit nữ tính và ngọt ngào. Dẫu vậy, độ cool ngầu của Diệp Lâm Anh vẫn không hề thuyên giảm.

Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy-5

Diện combo áo thun và chân váy tuyền màu đen, vẻ ngoài của Diệp Lâm Anh còn "cháy" hơn nữa khi cô tô điểm thêm chiếc headband, và áp dụng kiểu tóc tết. Đôi boots cao cổ là mảnh ghép hoàn hảo đối với set đồ, vì đã cộng thêm điểm sang xịn mịn cho người mặc.

Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy-6

Combo áo thun trắng + quần denim short mãi là sự kết hợp hoàn hảo vì trẻ trung, khỏe khoắn. Cách mix đồ này lý tưởng cho chị em 30+, giúp hack tuổi tốt mà chẳng sợ bị "cưa sừng làm nghé".

Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy-7

Đôi khi, chỉ cần quay về với những cách diện đồ đơn giản là mix áo thun trắng với quần jeans ống suông, người mặc đã có được vẻ ngoài rất sành điệu. Nhờ sơ vin, Diệp Lâm Anh khi áp dụng công thức này còn toát lên sự thanh lịch, trang nhã.

Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy-8

Style giấu quần rất khó để áp dụng nhưng Diệp Lâm Anh lại chinh phục "ngon ơ" style này. Cô luôn gây ấn tượng ở sự khỏe khoắn, sexy chứ không hề bị phô phang chút nào.

Chỉ có thể là Diệp Lâm Anh: Thường xuyên diện áo phông rộng thùng thình mà vẫn sexy rực cháy-9

Thường xuyên áp dụng style giấu quần cũng cho thấy sự "cao tay" của Diệp Lâm Anh. Cách diện đồ này không chỉ cho hiệu quả hack tuổi ưu việt, mà còn giúp tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà của bà mẹ hai con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-co-the-la-diep-lam-anh-thuong-xuyen-dien-ao-phong-rong-thung-thinh-ma-van-sexy-ruc-chay-162221003140306708.htm

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.