Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã "dượng Chat", chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy

Trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch, style mùa Đông của nữ diễn viên U40 - Jooy Warattaya rất đáng để chị em học hỏi.

Trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch, style mùa Đông của nữ diễn viên U40 - Jooy Warattaya rất đáng để chị em học hỏi.

Đã chạm ngưỡng U40 nhưng bà xã của "dượng Chat" – nữ diễn viên Jooy Warattaya vẫn lên đồ với tinh thần trẻ trung, năng động là chính chứ không hề cứng nhắc, nghiêm túc quá đà. Và chiêm ngưỡng những màn lên đồ mùa đông chất ngất của "nữ hoàng mặt mộc" đính đám C-biz, quý chị em hẳn sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc đẹp và mốt như cô ấy.

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-1

U40 không đồng nghĩa là chị em phải gò ép bản thân trong những bộ cánh quá sức nghiêm túc, già dặn, trông thì lịch sự nhưng lâu dần sẽ rất nhàm chán. Thay vào đó, hãy mạnh dạn diện những items họa tiết, màu mè một chút như chiếc áo len mà Jooy đang xung xính, mix cùng quần legging khỏe khoắn rồi đeo balo để tạo thành set đồ vừa trẻ, vừa chất.

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-2

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-3

Áo thun trắng + quần ống rộng màu be và áo bông đỏ rực rỡ, chị em nhớ ghim công thức hài hòa, vui tươi và cũng thanh lịch hết sức này cho những buổi tối mùa đông lạnh vừa phải. Bên cạnh đó, đây cũng là ý tưởng lên đồ tuyệt hay cho đêm Giáng sinh sắp tới.

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-4

Công thức áo len màu ombre + chân váy kẻ sọc xuyệt tông quả là lựa chọn không tồi cho những cuộc dạo phố, hẹn hò, đi du lịch mùa lạnh hay thậm chí là đến công sở. Muốn tăng thêm vẻ cá tính, bạn hãy học tập Jooy, tô điểm cho set đồ chiếc balo "xì tin xì khói", đeo kính râm và đi giày sneakers. Chụp hình sống ảo với set đồ này cũng chất ra phết đúng không các nàng?

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-5

Vào tay Jooy, chiếc áo phao nâu già đinh của các bà bỗng trở nên trẻ trung và chất phát ngất. Bí kíp của bà xã "dượng Chat" chỉ đơn giản là diện bên trong một cây đen tuyền gồm áo len cao cổ, sơ vin với quần ống rộng rồi chốt lại bằng đôi sneakers. Bạn đừng quên mở tung khuy áo phao để có được vẻ phóng khoáng, thanh thoát như Jooy nhé!

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-6

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-7

Cũng là áo phao nhưng set đồ này mang cảm giác "xì tin", khỏe khoắn hơn nhờ bộ đôi áo thun trắng + quần màu be + giày sneakers sáng choang, tươi tắn. 

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-8

Lựa chọn của Jooy là áo phao hai mặt nên khi cần nổi bật và tạo nét xa xỉ, cô chỉ việc "lật mặt" chiếc áo, vậy là có một set đồ mới toanh, sang xịn với họa tiết da beo hot hit làm chủ đạo.

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-9

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-10

Jooy thực sự rất giỏi trong khoản chơi với màu sắc. Chiếc áo blazer đỏ rực, khó nhằn đến thế nhưng vẫn được mix&match vô cùng hài hòa với quần jeans, áo thun trắng phủ họa tiết hoa hồng bắt mắt.

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-11

Áo thun trắng + quần jeans ống rộng + giày sneakers màu mè là công thức xưa ơi là xưa nhưng chẳng bao giờ khiến người ta cảm thấy chán, diện lên chỉ có thể đẹp và sành điệu 100%.

Chiêm ngưỡng những set đồ Đông chất lừ của bà xã dượng Chat, chị em sẽ mong trời lạnh thật nhanh để mặc mốt như cô ấy-12

Có lẽ, không nhiều người nghĩ những bộ suit họa tiết hoa lá cành lại thanh lịch, ưng mắt đến vậy, cho đến khi thấy set đồ được phối hết sức hài hòa, hợp lý của Jooy.

Nguồn: https://afamily.vn/chiem-nguong-nhung-set-do-dong-chat-lu-cua-ba-xa-duong-chat-chi-em-se-mong-troi-lanh-that-nhanh-de-mac-mot-nhu-co-ay-20191112173706394.chn

Theo Helino


thời trang thu đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.