Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận

Ngay đến gu thời trang của cặp vợ chồng tương lai Son Ye Jin và Hyun Bin cũng hết sức đồng điệu.

Từ tối hôm qua tới giờ, mạng xã hội bùng nổ trước thông tin cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ chính thức kết hôn vào tháng 3 năm nay, sau một thời gian hẹn hò. 

Đây là chuyện vui mà công chúng vô cùng mong chờ từ cặp đôi "Hạ Cánh Nơi Anh", đặc biệt là các mọt phim Hàn. Son Ye Jin và Hyun Bin được cho là xứng đôi về cả ngoại hình, danh tiếng lẫn độ giàu có. Chưa hết, thời trang của cặp vợ chồng tương lai này cũng có sự đồng điệu. Dù cả hai đều vô cùng đẳng cấp và "kiếm tiền như nước", Son Ye Jin và Hyun Bin đều thích lối diện đồ basic, không quá cầu kỳ, hào nhoáng. Ngắm style của Son Ye Jin và Hyun Bin, chị em sẽ biết thế nào là gu thời trang đơn giản, nhưng vẫn sang vô cùng tận.

Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-1
Hợp tác trong nhiều dự án phim nên Hyun Bin và Son Ye Jin có không ít khoảnh khắc bên nhau, và họ thường chọn trang phục đơn giản, mang gam màu trung tính. Trong khi Son Ye Jin rất yêu kiều, sang trọng khi diện váy voan cổ cao, tay bồng thì Hyun Bin đầy lịch lãm với bộ suit màu ghi xám, layer bên trong áo họa tiết.

Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-2
Cứ sánh bước bên nhau thì Hyun Bin và Son Ye Jin nhất định phải diện đồ tông xuyệt tông mới chịu. Trong khoảnh khắc này, Son Ye Jin chọn diện bộ váy blazer dáng ngắn, toát lên vẻ gợi cảm, sang trọng và vô cùng ăn ý với ông xã tương lai đang đứng bên cạnh.

Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-3Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-4

Trong "Hạ Cánh Nơi Anh", Son Ye Jin và Hyun Bin ngọt ngào trong từng khung hình. Gu thời trang của hai diễn viên chưa bao giờ lệch pha nhau. Để ý sẽ thấy, Son Ye Jin và Hyun Bin rất chăm diện áo khoác dáng dài trong "Hạ Cánh Nơi Anh"; và lần nào, họ cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng, dù cách lên đồ cũng tương đối đơn giản.

Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-5Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-6Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-7Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-8Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-9
Son Ye Jin và Hyun Bin cứ bên nhau thì sẽ nhân đôi đẳng cấp, khiến công chúng phải trầm trồ, xuýt xoa. Ngay cả khi trang phục của họ chỉ xoay quanh những gam màu như đen, trắng, be, visual và thần thái của cặp đôi vẫn tỏa sáng, chiếm trọn spotlight.

Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-10Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-11
Không chụp hình chung, Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn cho thấy sự đồng điệu trong phong cách. Bảo bối thời trang của cặp vợ chồng sắp cưới này chính là áo dạ dáng dài, mang gam màu trung tính. Đây là món đồ không thể tối giản hơn, nhưng vẫn luôn mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho người diện.

Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-12Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-13Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-14Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-15

Từ đời thường cho đến khi đi sự kiện, Son Ye Jin đều trung thành với style tinh giản. Cô yêu thích các items như áo sơ mi trắng, quần ống suông, quần jeans… Những items không bao giờ lỗi mốt này luôn đảm bảo cho người mặc vẻ ngoài thời thượng, mà chẳng cần cố.

Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-16

Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-17Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-18Đẳng cấp thời trang của Son Ye Jin và Hyun Bin: Trung thành với trang phục tối giản, nhưng sang vô cùng tận-19

Hyun Bin chẳng những sở hữu nhan sắc đẹp như tạc tượng, phong cách riêng của nam diễn viên cũng vô cùng đẳng cấp. Ông xã tương lai của Son Ye Jin biến hóa linh hoạt từ style trẻ trung với áo khoác da/áo blazer + quần kaki, cho đến những bộ suit lịch lãm. Và dù theo đuổi phong cách nào, Hyun Bin cũng khiến người hâm mộ phải xao xuyến.

Ảnh: Internet

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-cap-thoi-trang-cua-son-ye-jin-va-hyun-bin-trung-thanh-voi-trang-phuc-toi-gian-nhung-sang-vo-cung-tan-222022112223941115.htm

Hyun Bin

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.