Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây

Rosé sở hữu một bộ sưu tập quần dài với đầy đủ kiểu dáng vừa tinh tế lại vừa trendy, quả thật là hình mẫu mặc đẹp để chị em học tập.

Dù sở hữu đôi chân dài miên man đáng mơ ước, xong khuyết điểm của Rosé là chân vòng kiềng, khá gầy guộc khiến 2 đầu gối không thể chạm vào nhau. Thế nhưng Rosé vẫn nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng nhờ gu thời trang sành điệu, cách chọn đồ tinh tế. Để "xử lý" khuyết điểm, Rosé ưu tiên diện các kiểu quần dài vô cùng trendy lại siêu ''hack dáng''. Ngắm BST quần dài của Rosé, dễ dàng nhận thấy có đến 4 kiểu quần được nàng ưa chuộng. Chúng phù hợp với mọi loại vóc dáng vì vậy, dù nàng có thân hình mũm mĩm hay thanh mảnh vẫn tha hồ "học lỏm" để lên đồ nha.

Quần vải ống rộng

Quần vải ống rộng là item thường xuyên được Rosé lựa chọn để diện hàng ngày cũng như trong những lần đi chơi, du lịch hay xuất hiện trước công chúng. Mẫu quần này có thiết kế phần ống rộng rãi giúp chị em che đi đôi chân cong hoặc quá khổ. Ngoài ra, quần còn có phần xếp ly nhẹ ở cạp nên sẽ tạo độ phồng giúp chị em ăn gian vòng 3 cực hiệu quả.

Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-1Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-2

Trong những năm gần đây, quần vải ống rộng ngày càng được chị em ưa thích bởi sự thoải mái và vẻ thời thượng mà chúng mang lại. Để làm mới phong cách của mình, nàng có thể chọn mua các mẫu quần vải ống rộng với tông màu sáng như: be, trắng, nâu, ghi,... giống Rosé nha.

Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-3Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-4Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-5Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-6

Quần jeans ống loe

Quần jeans ống loe cũng là một bảo bối giúp chị em che khuyết điểm ở đôi chân cực kỳ hiệu quả. Với những ai sở hữu đôi chân cong hoặc bắp chân to thì phần loe phía dưới ống quần sẽ giúp nàng hô biến phần bắp chân của mình. Không những vậy, quần jeans ống loe hiện nay thường được thiết kế với phần cạp cao có khả năng nâng mông cực tốt. Các chị em có vòng 3 hơi khiêm tốn cũng có thể tận dụng kiểu quần này để ''hack dáng'', đảm bảo sẽ vô cùng xịn mịn và sành điệu.

Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-7Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-8Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-9Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-10

Quần jeans ống rộng

Tương tự như quần vải ống rộng, các mẫu jeans ống suông rộng cũng là một trong những item thời trang bán chạy và được chị em lăng xê nhiệt tình. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa 2 kiểu quần này chính là cảm giác mà chúng mang lại cho người mặc. Nếu quần vải giúp bạn trở nên thanh lịch hơn thì quần jeans ống rộng lại mang vẻ phóng khoáng, cá tính và không kém phần bụi bặm. Với kiểu quần này, chị em có thể thỏa sức phối với bất kỳ loại áo nào mà đảm bảo vẫn vô cùng trẻ trung. Cứ ngắm cách Rosé lên đồ với quần jeans ống rộng, bạn sẽ hiểu vì sao kiểu quần này lại được ưa chuộng đến như vậy.

Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-11Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-12Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-13Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-14

Quần ống đứng

Cuối cùng phải kể đến chiếc quần jeans ống đứng với độ ôm vừa phải, giúp tôn lên vóc dáng mà vẫn có thể giấu đi khuyết điểm đôi chân cong của Rosé. Với kiểu quần này, chị em cũng có rất nhiều cách mix&match để outfit thêm sang xịn và sành điệu. Bạn có thể phối với crop top hoặc sơ vin với áo thun giống Rosé đều đẹp nha. Ai chưa sở hữu mẫu quần jeans xinh xắn này thì nhanh tay chốt đơn ngay nhé.

Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-15Để che đi khuyết điểm chân vòng kiềng, Rosé chăm chỉ diện 4 kiểu quần sành điệu dưới đây-16

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/de-che-di-khuyet-diem-chan-vong-kieng-rose-cham-chi-dien-4-kieu-quan-sanh-dieu-duoi-day-220229716513431.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.