Diện mẫu quần lạ, nữ người mẫu trông như không mặc gì xuống phố

Với kiểu dáng bó sát cùng gam màu nude, chiếc quần này khiến nữ người mẫu bị hiểu nhầm là không mặc gì.

Với kiểu dáng bó sát cùng gam màu nude, chiếc quần này khiến nữ người mẫu bị hiểu nhầm là không mặc gì.

Mới đây, hình ảnh về người mẫu gốc Thái - Angelina - mặc quần bó sát phối cùng mẫuv màu đen được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Theo đó, khoảnh khắc này nhanh chóng nhận nhiều bình luận nghi vấn, gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Vì diện thiết kế có chất liệu da bóng màu nude, nàng mẫu nhìn như đang không mặc quần.

Dáng quần Angelina diện được gọi là Night Texts Vinyl Pants, đang có giá bán gần 40 USD.

Diện mẫu quần lạ, nữ người mẫu trông như không mặc gì xuống phố-1

Mẫu quần khiến người mặc bị hiểu nhầm là hở cả thân dưới vì có màu nude nhạt. Ảnh: Fashion Nova.

Mẫu quần thuộc thương hiệu thời trang nhanh Fashion Nova. Hãng cũng đăng tải thêm nhiều hình ảnh khác về các cô gái diện thiết kế này. 

Dáng quần gây hiểu nhầm phần lớn là do màu sắc. Gam nude nhạt khá trùng với màu da người.

Bên cạnh đó, chất liệu da bóng, bó sát cũng góp phần gây hiểu nhầm. Khi chụp ảnh lên, ánh đèn phản chiếu vào khiến người mặc trông như đang thoa dầu bóng và hở cả thân dưới.

Dưới bài đăng, nhiều tài khoản để lại bình luận nghi vấn, họ cho rằng nàng mẫu đã quên mặc quần: "Tôi cứ ngỡ cô ấy đang khoả thân, tôi tự hỏi các cô gái đang mặc gì vậy?".

Thậm chí, nhiều người phải lên tiếng: "Nhìn lướt qua tôi cứ tưởng cô ấy không mặc gì".

Diện mẫu quần lạ, nữ người mẫu trông như không mặc gì xuống phố-2

Hãng đăng tải thêm hình ảnh về các cô gái diện thiết kế này sau khi nhận thấy có nhiều người quan tâm và muốn mua. Ảnh: @fashionnova.

Mặc dù gây tranh cãi bởi màu sắc, nhiều người cho rằng dáng quần bó giúp chân người mặc nhìn thon gọn hơn. Chưa kể thiết kế này rất hợp với những ai hướng đến style quyến rũ.

Dù thiết kế nhận nhiều phản hồi tiêu cực, thương hiệu thời trang Fashion Nova vẫn liên tục đăng ảnh về sản phẩm lên mạng. Thực tế, vẫn có nhiều bình luận cho rằng màu sắc của chiếc quần trông phản cảm, nhưng số khác lại hỏi giá, tỏ ý muốn mua.

Fashion Nova là công ty bán lẻ thời trang nhanh có trụ sở tại Mỹ. Hãng nổi tiếng với những thiết kế bó sát, sexy. Cô gái gây hiểu nhầm khi diện quần là Angelina - người mẫu trực thuộc thương hiệu này.

Trước đó, Fashion Nova cũng từng gây tranh cãi khi tung ra những thiết kế nhìn phản cảm.

Diện mẫu quần lạ, nữ người mẫu trông như không mặc gì xuống phố-3

Mẫu quần từng gây tranh cãi của thương hiệu Fashion Nova. Ảnh: Daily mail. 

Theo Zing


gam màu nude

quần da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.