Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí

Mê mẩn mẫu túi hiệu bé xíu chỉ bằng 2 ngón tay, Hoàng Thuỳ Linh bỏ ra hơn chục triệu đồng để tậu về nhưng chỉ dùng làm cảnh.

Hoàng Thuỳ Linh là giọng ca đang nổi đình nổi đám hiện nay với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và mới lạ. Vừa tài năng lại xinh đẹp, người đẹp nhanh chóng xây dựng được sự nghiệp ổn định và mức thu nhập khủng. Vì thế, có thể thấy cuộc sống xung quanh của Hoàng Thuỳ Linh luôn tràn ngập những món đồ hiệu xa xỉ giá trị trên trời.

Với những mẫu túi đẹp mắt mới ra, những người đẹp khác có hiếm khi Hoàng Thuỳ Linh lại không có. Thời gian gần đây, khi mẫu túi thiết kế bé tí tẹo chỉ bằng 2 ngón tay làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, Hoàng Thuỳ Linh cũng kịp thời bắt kịp xu hướng, bỏ ra khoảng 510 USD (tương đương gần 12 triệu đồng) để sắm chiếc túi Le Chiquito của nhãn hiệu Jacquemus. Chiếc túi được giới mộ điệu đồn đoán là có thể đựng được đồng xu mà thôi. Thậm chí nhiều người còn lầm tưởng nó là một món đồ trang trí áo hay chỉ vừa bằng chiếc khuyên tai.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-1
Hoàng Thuỳ Linh khoe cầm trên tay mẫu túi Le Chiquito màu trắng chỉ vừa đủ xe một bên mắt của nữ ca sĩ mà thôi.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-2Nhỏ bằng 2 ngón tay, chiếc túi như món đồ chơi cho con nít nhưng giá chỉ giới thượng lưu mới dám mua.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-3Chiếc túi siêu tí hon của Jacquemus được ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 ở Paris Fashion Week. Nhỏ nhỏ không đựng được gì song có giá lên đến 12 triệu đồng và được tín đồ thời trang cảm thấy vô cùng thích thú.

Sẵn sàng bỏ tiền ra để mua một chiếc túi có giá trên trời nhưng về chẳng để làm gì cũng thấy được khả năng chi tiền mạnh tay vào túi hiệu của Hoàng Thuỳ Linh khủng như thế nào. Kể ra sương sương những hình ảnh gần đây của người đẹp cũng đã được bộ sưu tập những thương hiệu túi xách cao cấp thế giới như Hermes, Dior, Chanel, Balmain...

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-4Fans đích thực của Hermes Helly đây rồi. Hoàng Thuỳ Linh chi 350 triệu đồng cho một thiết kế màu xanh tươi mát.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-5Lên đồ gợi cảm và đầy sức hút, nhưng sức hút từ mẫu túi Hermes màu cam đắt đỏ của Hoàng Thuỳ Linh còn lớn hơn.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-6Trong bộ ảnh mới đây, giọng ca Kẻ cắp gặp bà già khoe mốt túi Hermes Kelly Ado Togo có giá khoảng 300 triệu đồng làm ai cũng nể.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-7Chiếc túi Louis Vuitton Petite Boite Chapeau đình đám được rất nhiều sao nữ Vbiz yêu thích, Hoàng Thuỳ Linh cũng thế.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-8
Với thiết kế túi hình yên ngựa có giá giao động từ 80 triệu đồng đến hơn 100 triệu, Hoàng Thuỳ Linh có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau,

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-9Từ màu đỏ đến màu đen đều đủ cả.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-10Chiếc túi cá tính với những đường viền lạ mắt của nhà mốt đình đám nước Ý Salvatore Ferragamo của Hoàng Thuỳ Linh sương sương cũng tốn 56 triệu đồng.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-11Mẫu túi J'adior hơn 50 triệu đồng, không hề rẻ nhưng các sao Việt vẫn thi nhau mua.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-12Tạo dáng gợi cảm với bikini, Hoàng Thuỳ Linh còn khéo léo khoe thêm túi đắt đỏ.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-13Một thiết kế khác của Salvatore Ferragamo có màu xanh mát mắt, được người đẹp phối với set đồ màu trắng tinh khôi với giá hơn 40 triệu đồng.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-14Dường như Hoàng Thuỳ Linh chính là fans cuồng của nhãn hàng nước Ý này chăng.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-15Người đẹp có không dưới 5 mẫu túi của Salvatore và mỗi chiếc đều có giá trên dưới 40 triệu đồng.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-16Dĩ nhiên đã là tín đồ hàng hiệu, Hoàng Thuỳ Linh đâu thể không tránh khỏi được sức hút từ những món đồ cao cấp của Chanel.

Giàu có như Hoàng Thuỳ Linh, bỏ hơn 500 đô mua chiếc túi chỉ đựng được một ít không khí-17Hoàng Thuỳ Linh cũng phải móc hầu bao vài chục triệu đồng mới có được món đồ như ý từ anh lớn của làng thời trang cao cấp này.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giau-co-nhu-hoang-thuy-linh-bo-hon-500-do-mua-chiec-tui-chi-dung-duoc-mot-it-khong-khi-d238472.html

Thương hiệu Jacquemus

túi hàng hiệu

Hoàng Thuỳ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.