Giữa tâm bão "tiểu tam trà xanh", Hải Tú bị soi dùng đồ kỷ niệm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Món phụ kiện mà Hải Tú diện trong MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" lại là một trong hằng hà sa số những vật kỷ niệm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Suốt mấy ngày qua, chuyện tình tay ba giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tủ luôn là chủ đề bàn luận của công chúng và truyền thông. Ngay cả khi sự việc dang dần lắng xuống thì các fan vẫn chưa thể nào "bình tâm" trước tất cả. Những cú hint của Sơn Trùng và Hải Tú vẫn được dân tình soi "ác liệt" và không chỉ dừng lại ở chiếc áo sơ mi đôi, Hải Tú còn bị soi dùng đồ, thậm chí còn check in tại căn hộ của Sơn Tùng.

Giữa tâm bão tiểu tam trà xanh, Hải Tú bị soi dùng đồ kỷ niệm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-1

Chiếc sơ mi trắng mà Hải Tú mặc giống y hệt chiếc áo mà Sơn Tùng đã mặc trước đây. Chiếc áo này tạo nên cơn sốt khắp Vbiz từ sau khi Sơn Tùng mặc nên khi Hải Tú khoe ảnh dân tình nhận ra ngay lập tức.

Giữa tâm bão tiểu tam trà xanh, Hải Tú bị soi dùng đồ kỷ niệm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-2

Thậm chí không ít lần Hải Tú check in tại nhà riêng của Sơn Tùng, cùng một góc phòng như vậy chỉ có là 2 người có góc chụp khác nhau.

Giữa tâm bão tiểu tam trà xanh, Hải Tú bị soi dùng đồ kỷ niệm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-3

Thiều Bảo Trâm cũng từng có rất nhiều ảnh check in tại góc phòng này.

Chiếc sơ mi trắng ở trên không liên quan đến Thiều Bảo Trâm thì không nói, nhưng dân tình soi ngay ra món phụ kiện mà Hải Tú diện trong MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" lại là một trong "hằng hà sa số" những vật kỷ niệm của Sơn Tùng và tình cũ.

Giữa tâm bão tiểu tam trà xanh, Hải Tú bị soi dùng đồ kỷ niệm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-4

Trong MV "Chúng Ta Của Hiện Tại" Hải Tú có đeo một sợi dây chuyền ngọc trai. Sợi dây được mix cực hợp với bộ váy trắng nhẹ nhàng tinh khôi của cô trong MVvà Sơn Tùng cũng có một sợi dây y hệt.

Giữa tâm bão tiểu tam trà xanh, Hải Tú bị soi dùng đồ kỷ niệm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-5

Chính sợi dây này, Thiều Bảo Trâm cũng từng đeo cách đây vài tháng và đây cũng là món phụ kiện yêu thích của cô. Sợi dây đồng hành cùng rất nhiều set đồ cá tính gợi cảm của "tình cũ Sơn Tùng". Đay từng là món đồ "khẳng định chủ quyền" mà dân tình soi ra khi cả hai còn mặn nồng.

Vẫn biết dây chuyền ngọc trai hiện thân cho nét mong manh phảng phất sự sang trọng quý phái nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn diện cùng với loạt outfit sexy, cá tính vẫn đẹp rụng rời. Không nói đến nhan sắc hay tính cách, chỉ riêng gu thời trang, Thiều Bảo Trâm đã cao tay hơn hẳn.

Giữa tâm bão tiểu tam trà xanh, Hải Tú bị soi dùng đồ kỷ niệm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-6

Giữa tâm bão tiểu tam trà xanh, Hải Tú bị soi dùng đồ kỷ niệm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giua-tam-bao-tieu-tam-tra-xanh-hai-tu-bi-soi-dung-do-ky-niem-cua-son-tung-va-thieu-bao-tram-162212701005954379.htm

Hải Tú

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.