Giúp nàng công sở chọn đồ 'nhanh - gọn - nhẹ' ngày mưa gió

Trang phục ngày mưa thanh lịch, đơn giản và gọn gàng sẽ giúp bạn tự tin tới công sở.

 Trang phục ngày mưa thanh lịch, đơn giản và gọn gàng sẽ giúp bạn tự tin tới công sở.

Với chị em công sở, thời tiết này chẳng mấy dễ dịu khi phải loay hoay, vật lộn với những bộ váy áo, phụ kiện lỉnh kỉnh dưới trời mưa. Chưa kể, đôi khi bạn sẽ phải 'phát khóc' nếu đôi giày yêu thích mới 'tậu' bỗng dưng ướt nhẹp đến thảm hại hay chiếc túi xách đính kim loại sáng bóng đã bì xỉn màu vì dính nước mưa.... 

 Đó chỉ là những vấn đề nhỏ trong vô số nỗi khổ thời trang của chị em mỗi khi trời mưa. Dưới đây là một vài bí quyết giúp bạn chọn trang phục vừa thoải mái, thuận tiện và vẫn sành điệu trong những ngày mưa gió. 

Áo phông ôm dáng

Áo phông gọn gàng ôm dáng sẽ giúp bạn dễ chịu hơn trong thời tiết mưa gió này. Item thoải mái, linh hoạt và năng động sơ so với các loại áo khác. Ngoài việc dễ kết hợp cùng các trang phục khác, áo phông còn thích hợp với hầu hết mọi người và hiện nay kiểu dáng của chúng cũng rất phù hợp với văn phòng. Hãy nhớ chọn những chiếc áo vừa vặn và đặc biệt không chọn áo oversize quá rộng. 

 

 

 

 

 

 

Quần ống lửng

So với những chiếc quần dài 'lượt thượt' hay skinny bó sát khó chịu khi dính ướt thì quần ống lửng có vẻ là lựa chọn lý tưởng nhất cho những ngày mưa. Với chiếc quần ống lửng này, bạn sẽ sẽ chẳng lo vướng víu hay bị bắn bẩn khi di chuyển dưới trời mưa. Lưu ý nên chọn các thiết kế có độ rộng ống vừa phải, không quá bé hoặc quá rộng.

Quần ống lửng vẫn là item nằm trong top xu hướng hot nhất hè này và trở thành món đồ 'phải có' của cô nàng công sở cá tính và sành điệu. Quần ống lửng có thể kết hợp cùng nhiều loại áo và giày dép khác nhau đem đến vẻ khác biệt cho phong cách công sở của bạn. 

 

 

 

  

Dép lê

Chưa khi nào dép lê lại trở thành 'thước đo' cho sự cá tính và sành điệu của tín đồ thời trang như hè năm nay. Kiểu dáng dép lê từ đơn giản đến cánh điệu đều được các cô nàng sành điệu yêu thích. Đơn giản, phóng khoáng và mới mẻ, dép lê có thể mix cùng bất cứ set đồ nào từ short, quần âu cho tới váy liền.... Khi thời tiết mưa như thế này, một đôi dép lê vừa có thể thoải mái chịu ướt vừa đem đến vẻ ngoài cá tính sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. 

 

 

 

 

Túi xách mini 

Túi xách mini cũng là một trong những xu hướng phụ kiện đáng chú ý nhất hè năm nay. Những thiết kế nhỏ xinh trông thật đáng yêu và không kém phần sành điệu đang được các tín đồ thời trang đặc biệt yêu thích. Túi xách mini gọn gàng, kiểu dáng đeo chéo sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mới so với những chiếc túi kích thước lớn khá vướng víu nếu di chuyển dưới trời mưa bằng xe máy. 

 

Theo Vntinnhanh



thời trang

thời trang công sở

xu hướng thời trang hè 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.