HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi

Để xây dựng được phong cách cuốn hút, HH Thu Thảo đã ưu ái 3 màu trang phục sau đây.

Hiếm khi cập nhật hình sống ảo trên mạng xã hội nhưng mỗi lần update, Hoa hậu Thu Thảo đều thu hút dân tình với nhan sắc xinh đẹp, và phong cách thời trang "cuốn mắt". Style của Hoa hậu Thu Thảo ghi điểm ở sự nữ tính, duyên dáng và rất trẻ trung. Để xây dựng được phong cách cuốn hút như vậy thì Hoa hậu Thu Thảo vận dụng khá nhiều tips, trong đó có bí kíp ưu ái 3 gam màu trang phục rất dịu dàng, tươi sáng sau đây.

Trang phục màu xanh lá

HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-1HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-2HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-3HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-4

Trong trường hợp chị em chưa biết thì gam màu xanh lá chính là hot trend của mùa hè năm nay. 

Kiểu trang phục màu xanh tươi mát này đốn tim từ các cô nàng sành điệu xứ Hàn, các quý cô người Pháp cho đến sao Kpop sành điệu. Và Hoa hậu Thu Thảo cũng thể hiện khả năng nắm bắt xu hướng cực nhạy khi diện đủ kiểu trang phục mang gam màu xanh lá. Có những lúc, nàng hậu toát lên vẻ ngoài nhẹ nhàng, tao nhã với váy màu xanh quả bơ, khi thì ghi trọn điểm thanh lịch với combo áo blouse xanh lá + chân váy họa tiết.

Vào mùa hè, trang phục màu xanh lá càng trở nên lý tưởng vì tạo cảm giác nhẹ nhõm, dịu mắt. Gam màu trang phục này còn giúp hack tuổi và nâng điểm thanh lịch, trang nhã, chị em 30+ càng không nên bỏ qua. 

Trang phục màu xanh da trời

HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-5HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-6HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-7HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-8

HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-9

Được Hoa hậu Thu Thảo ưu ái hơn cả trang phục màu xanh lá, đó chính là những items mang gam màu xanh da trời. Kiểu đồ này cũng ghi điểm ở nét nhẹ nhàng, dịu mắt, thực sự hợp với những ngày hè nắng nóng. Quan trọng không kém, đồ màu xanh da trời giúp vẻ ngoài của chị em trông tươi tắn và trẻ trung hơn, có được sự nổi bật chứ không nhạt nhòa, chìm nghỉm. Hoa hậu Thu Thảo thích những items màu xanh da trời như váy dáng suông, áo sơ mi basic và cả áo khoác ngoài nữa. Khi diện đồ màu xanh da trời thì Hoa hậu Thu Thảo có một bí kíp, đó là luôn kết hợp với items màu trắng, hoặc quần jeans. Như thế, outfit trông sẽ hài hòa, không bị chóe quá.  

Trang phục màu tím

HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-10HH Thu Thảo chuyên diện 3 màu trang phục tươi tắn này, bảo sao lúc nào cũng đẹp dịu dàng và trẻ hơn tuổi-11

Gam màu tím hot rần rần từ năm ngoái nhưng ở hiện tại thì vẫn chưa hề lỗi mốt. Hoa hậu Thu Thảo đã không ít lần "đu" theo trend màu sắc này, và luôn thành công. Thay vì chọn đồ basic, Hoa hậu Thu Thảo lại mê đồ tím với kiểu dáng điệu đà hơn. Cụ thể, nàng hậu từng có loạt hình sống ảo đẹp lung linh nhờ diện một chiếc váy hoa tím nhẹ nhàng, bay bổng. Hay khi diện áo tím tay bồng, Hoa hậu Thu Thảo có được vẻ ngoài trẻ xinh, ngọt ngào mà cũng rất yêu kiều.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hh-thu-thao-chuyen-dien-3-mau-trang-phuc-tuoi-tan-nay-bao-sao-luc-nao-cung-dep-diu-dang-va-tre-hon-tuoi-22202120704222187.htm

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.