Không lên đồ trắng tinh tươm, HH Thu Thảo gần đây chuộng một combo "huyền bí" mà ai diện cũng sang thêm vài bậc

Combo trang phục – phụ kiện – makeup này của nàng hậu hợp với vạn người và có khả năng nâng tầm phong cách đáng kể.

Combo trang phục – phụ kiện – makeup này của nàng hậu hợp với vạn người và có khả năng nâng tầm phong cách đáng kể.

Người ta vẫn thường gọi HH Thu Thảo là "thần tiên tỉ tỉ", không chỉ bởi nhan sắc thanh tú, làn da trắng sứ mà phong cách thời trang nhẹ nhàng của cô cũng rất hợp với danh xưng này. Cụ thể, nàng hậu thường chuộng những bộ cánh trắng tinh tươm, thiết kế đậm chất nữ tính khiến bất cứ ai cũng phải xốn xang trước vẻ ngoài dịu dàng, thanh tao của bà mẹ một con. Tuy nhiên dạo gần đây, Thu Thảo lại dành sự ưu ái phần hơn cho công thức "đen cả cây" hay chí ít phải có gam màu đen làm chủ đạo mới được.

Không lên đồ trắng tinh tươm, HH Thu Thảo gần đây chuộng một combo huyền bí mà ai diện cũng sang thêm vài bậc-1Không lên đồ trắng tinh tươm, HH Thu Thảo gần đây chuộng một combo huyền bí mà ai diện cũng sang thêm vài bậc-2

Thu Thảo đang có chuyến vi vu tại Nhật để trốn cái nắng gay gắt của Sài Gòn; và không khí se lạnh ở đây đã tạo điều kiện cho nàng hậu tận dụng triệt để những items như blazer hay áo cổ cao. Điều đáng nói là Thu Thảo không áp dụng công thức white-on-white thân thuộc mà thay vào đó, set đồ với gam màu đen làm chủ đạo mới là chân ái của cô.

Nhưng chỉ diện đồ đen thôi chưa đủ, nàng hậu còn nhấn nhá cho diện mạo cặp kính râm, tô son tông màu trầm ấm để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh ngút ngàn và có chút bí ẩn. Combo trang phục – phụ kiện – makeup này hợp với vạn người và có khả năng nâng tầm phong cách đáng kể, xứng đáng để bạn áp dụng từ năm này qua năm khác. 

Không lên đồ trắng tinh tươm, HH Thu Thảo gần đây chuộng một combo huyền bí mà ai diện cũng sang thêm vài bậc-3

Không lên đồ trắng tinh tươm, HH Thu Thảo gần đây chuộng một combo huyền bí mà ai diện cũng sang thêm vài bậc-4

Không lên đồ trắng tinh tươm, HH Thu Thảo gần đây chuộng một combo huyền bí mà ai diện cũng sang thêm vài bậc-5

Không lên đồ trắng tinh tươm, HH Thu Thảo gần đây chuộng một combo huyền bí mà ai diện cũng sang thêm vài bậc-6

Theo Helino


trang phục

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.