Hồ Ngọc Hà 'say mê' mốt khoe nội y nóng bỏng

Cũng như bao kiều nữ trong làng giải trí, Hồ Ngọc Hà cũng "say đắm" trào lưu sexy.

Cũng như bao kiều nữ trong làng giải trí, Hồ Ngọc Hà cũng "say đắm" trào lưu sexy tôn đường cong với những loại váy áo xuyên thấu hoặc xẻ ngực sâu tinh tế.

Đã có một thời, Hồ Ngọc Hà cũng dẫn đầu trào lưu mặc playsuit siêu ngắn, váy ngắn, siêu mỏng. Khi thế giới thời trang dần trở về với quỹ đạo hiền lành quen thuộc, Hồ Ngọc Hà lại trung thành với mẫu váy maxi dài chấm gót, áo cổ peter pan hiền lành. Tiếp đến, người ta thấy cô nhiệt tình lăng xê mốt tối giản với những mẫu váy gam màu đơn sắc, chỉ nhấn nhá phụ kiện trang sức đúc thanh lịch. Gần đây nhất, cô lại "say mê" mốt khoe nội y nóng bỏng.


Đã có một thời, Hồ Ngọc Hà cũng dẫn đầu trào lưu khoe nội y sexy.

Lại nói đến mốt khoe nội y, nó đã không còn quá mới trong thế giới thời trang. Kiểu mốt này song hành cùng trang phục xuyên thấu trong một thời gian dài. Tuy nhiên, vì độ sexy đến cháy bỏng của nó, mốt khoe nội y được các tín đồ cuồng nhiệt và nghĩ ra nhiều "biến thể" mới mẻ. Đầu năm 2011, khán giả hâm mộ đã chứng kiến cơn lốc xuyên thấu bùng nổ với kiểu áo sexy, tiếp đó là mốt váy xuyên thấu bằng voan, ren táo bạo hở đến 90% cơ thể khoe trọn bộ nội y bên trong.

Giờ đây, kiểu khoe nội y được tiết chế vừa phải và chừng mực hơn bằng những mốt áo hững hờ khuy cúc. Kiểu áo váy nửa kín đáo bằng lớp vải dày dặn, nửa lại thông thoáng với lớp voan mỏng trên thềm ngực đầy, từ đó, mẫu nội y lấp ló qua khe hở rộng, khiêu khích ánh mắt tò mò. Và Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục thổi bùng xu hướng bằng kiểu khoe nội y nửa kín đáo, nửa mạnh bạo này. Ban đầu chỉ là những chiếc áo voan mỏng nhấn nhá bởi những chiếc túi dày đặc che "phần nhạy cảm", tiếp theo đó, lớp voan càng ngày càng mỏng đi, khoảng hở thông thoáng hơn, mạnh bạo hơn.

Tất nhiên, đối với mốt như vậy, sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh. Người thoáng tính cho đó là kiểu khoe cơ thể gợi cảm, người lại lo lắng Hà Hồ đang đi theo lối mòn khai thác hình thể thái quá, có kẻ lo xa rằng Hà Hồ sẽ lại trượt dài và "ngập lụt" cùng trào lưu khoe ngực phản cảm của một số người đẹp khác trong showbiz.

Trong một sự kiện giữa tháng 8 ở thủ đô, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với chiếc váy đóng cúc có phần cổ được khoét sâu vừa đủ để khoe nội y.

Hình ảnh của nữ ca sĩ trong đĩa đơn mới ra mắt là What's Love? cũng đi theo phong cách này. Hà Hồ sử dụng nội y ren lưới để tăng thêm độ sexy cho trang phục.

Giọng ca My Baby thể hiện vũ đạo bốc lửa với quần cạp cao cùng áo chấm bi cổ chữ V. Bộ trang phục này vừa tôn lên đôi chân thon dài đồng thời khiến vòng một trở nên thu hút hơn.

Trong một sự kiện cuối năm ngoái, "gái một con" khuấy động sân khấu khi diện quần da bó cùng áo ren lưới "ton sur ton".

Hà Hồ "cưng chiều" các loại váy áo gam đen, đặc biệt khi mặc đồ xuyên thấu khoe nội y. Cách lựa chọn này khiến cho trang phục của cô trở nên thống nhất, vừa sexy lại không bị phản cảm.



Ngoài cách phối màu đồng điệu, Hồ Ngọc Hà cũng thường phối nội y đen với các loại đồ ánh vàng. Cô trang điểm các tông đỏ, hồng để gương mặt rạng rỡ hơn khi diện màu trầm.


Bên cạnh đó, cô còn phối thêm với phụ kiện có kích thước lớn, màu sắc nổi bật nhằm phân tán sự chú ý.




Các loại áo khoác cũng được người đẹp ưu ái mỗi khi muốn diện áo lưới phô diễn vòng một.


Trang phục được cắt xẻ vừa phải giúp cho các hoạt động của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu trở nên thoải mái và an toàn hơn.

Người đẹp thường xuyên thích phối áo lót với quần short ngắn cạp cao cùng các loại áo khoác.
Theo Phununews


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.