Vợ đại gia nghi cặp Hồ Ngọc Hà lên tiếng: 'Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối'

Mới đây, vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà 'úp mở' lý do tha thứ cho chồng và người thứ ba đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà 'úp mở' lý do tha thứ cho chồng và người thứ ba đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Gần đây, những hình ảnh Hồ Ngọc Hà "cặp kè" với đại gia đã nhận được sự quan tâm của công chúng. "Người tình tin đồn" của cô sinh năm 1982, quê gốc ở Nghệ An. Anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi và rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh sừng tê giác, ngà voi, kim cương. Và vị đại gia này cũng đã có vợ và 3 con.

Vụ việc càng trở nên phức tạp khi vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà lên tiếng cảnh cáo người thứ ba. Nhưng đang ở lúc "dầu sôi lửa bỏng" thì vợ đại gia này quyết định tha thứ. Nhiều người cho rằng đây là nước cờ cao tay của một người vợ thông minh. Bởi nếu vợ đại gia làm quá lên thì cô sẽ mất chồng, mất đi khối tài sản khổng lồ và ảnh hưởng tới mối quan hệ với nhà chồng. Cô cũng sẽ không nhận được sự đồng cảm của dư luận. Đồng thời, ba con của cô cũng mất đi người cha.

Những suy luận này càng có căn cứ khi đọc những chia sẻ mới đây của vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà. Trong đó, cô nói lên sức mạnh to lớn của đồng tiền và cho rằng: "Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối". Nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng đây mới là lý do thực sự khiến vợ đại gia quyết định tha thứ? Bởi cô biết mối quan hệ của chồng và người thứ ba chỉ dựa trên đồng tiền, vì vậy nó sẽ không bao giờ có được cái kết trọn vẹn.

Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia 3

Vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà: "Đồng tiền đánh đổi tình yêu giả dối"

Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia 0

Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia 1

Vợ đại gia nghi cặp với Hà Hồ là người xinh đẹp và sở hữu nhiều trang sức giá trị

Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia 2

Hình ảnh mà vợ đại gia chia sẻ cách đây không lâu

Trong khi người vợ này nhận được sự cảm thông của dư luận thì Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục trở thành chủ đề "xăm soi" của công chúng. Mới đây, Hồ Ngọc Hà còn bị tố giả vờ ốm để né tránh scandal. Những thông tin này khiến nữ ca sĩ "mất điểm" trầm trọng trong mắt công chúng mến mộ.

Theo Gia đình VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.