Những bức hình chứng minh Hà Hồ là "kẻ thứ 3"

Nhiều hình ảnh được tung ra làm minh chứng khẳng định, mối hồ nghi Hà Hồ đang đóng vai "kẻ thứ 3" là có cơ sở.

Nhiều hình ảnh được tung ra làm minh chứng khẳng định, mối hồ nghi Hà Hồ đang đóng vai "kẻ thứ 3" là có cơ sở.

Những ngày này, làng giải trí Việt sôi sục câu chuyện xung quanh đoạn clip được cho là của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và một người đàn ông lạ mặt.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 1

Trong đoạn video được đăng tải công khai, hai nhân vật đang là tâm điểm của dư luận đã không ngần ngại trao cho nhau nhiều hành động tình tứ. Thậm chí trong một giây quá yêu, người đàn ông này còn bế bổng cô gái chân dài vào trong xe ô tô trước khi cả hai rời đi.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 2

Hồ Ngọc Hà có phải là người chen ngang vào cuộc sống gia đình đại gia kim cương?

Hai ngày sau khi clip "đại gia bế Hà Hồ" được đăng tải, nữ nhạc sỹ Lưu Thiên Hương khảng khái lên tiếng trên trang cá nhân với hàm ý cảm thông. Theo đó, Lưu Thiên Hương cho rằng Hà Hồ “tự do yêu ai, đi với ai là việc của người ta” vì “anh đại gia cũng ly hôn rồi”. Đồng quan điểm này, em gái của nữ nhạc sĩ họ Hồ - ca sĩ Lưu Hương Giang - cũng bày tỏ bức xúc thay chị. "Cải Bắp" chia sẻ, chị gái cô không có ý bênh vực Hà Hồ mà muốn nhắm đến việc quay hình, chụp ảnh người khác là điều không nên.

Không chỉ giới nghệ sĩ, một nickname được cho là chị gái "người tình giấu mặt" của Hà Hồ cũng bày tỏ quan điểm riêng trên trang cá nhân. Người này cho biết, cuộc sống hôn nhân của em trai cô đã lục đục từ nhiều năm. "Nếu một mối quan hệ gia đình rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được, và nếu đã nhiều năm nay họ không còn chung sống, vậy ai trong số họ tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?", cô này đăng đàn.

Chỉ vài phút sau khi dòng chia sẻ được công khai, ngay dưới mục bình luận, vợ của "đại gia giấu mặt" lên tiếng: "Chị làm thế này khiến mọi việc rối thêm thôi chị à. Câu chuyện bây giờ không ai đúng ai sai, mà là người trong nhà thì không nên làm những việc trái với lương tâm”. Cùng với nỗi giận dữ, vợ đại gia giấu mặt cũng đăng lên hình ảnh hai vợ chồng cô rất hạnh phúc khi cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Bức ảnh ghi rõ mốc thời gian tháng 8.2014. Sau phản ứng của em chồng, chị gái đại gia đã gỡ phần chia sẻ của mình và khóa luôn facebook.

Trả lời câu hỏi về việc vợ chồng chị đã ly hôn hay chưa, đến thời điểm hiện tại, vợ của đại gia giấu mặt vẫn khẳng định: “Nếu lúc nào ly hôn, lúc đó sẽ công bố” như một cách nhấn mạnh về tính pháp lý của tờ giấy đăng ký kết hôn mà cô đang nắm giữ.

Về phía Hà Hồ, dù từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương như tin đồn và khẳng định đó chỉ là cách thể hiện tình cảm của ngôi sao - khán giả, song có vẻ như lập luận của nữ ca sĩ khó thuyết phục những người quan tâm. Nhiều hình ảnh được tung ra làm minh chứng khẳng định sự nghi ngờ Hà Hồ - người đang được gắn liền với danh xưng "nữ hoàng giải trí" - đang đóng vai "kẻ thứ 3" hoàn toàn có cơ sở.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 3

Theo giới thạo tin, gia đình đại gia kim cương có ba người con, 1 gái, 2 trai gồm Minh Vượng (Lee Chu) và Minh Đức (Rand). Hình ảnh đại gia đình hạnh phúc bên nhau tại bãi tắm Sơn Trà (Sơn Trà Peninsula) vào tháng 7.2014 được cư dân mạng liên tục truyền tay. Bên cạnh những bức hình hai vợ chồng đại gia vui đùa cùng các con, còn có ảnh riêng của hai người thư giãn trên bãi cát.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 4

Bức ảnh hai vợ chồng đại gia vui cười rạng rỡ bên nhau trong ngày sinh nhật được cư dân mạng đưa ra làm dẫn chứng về mối quan hệ tình cảm tốt đẹp của họ. Trong bức ảnh, đại gia kim cương choàng tay ôm vợ cười mãn nguyện.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 5

Sau khi cùng các con hưởng thụ nghỉ ngơi ở bãi tắm Sơn Trà vào tháng 7, hai vợ chồng đại gia tiếp tục lên kế hoạch "trốn con", cùng nhau du ngoạn nước ngoài vào tháng 8.2014. Cả hai chụp hình tình tứ và loạt ảnh này được người vợ chia sẻ để chứng minh họ không hề rạn nứt tình cảm từ nhiều năm như lời đồn thổi.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 6

Ngày 19.9 năm ngoái, vợ chồng đại gia kim cương quyết định nhận bé gái Cherry làm con nuôi. Sau những chuyến đi thiện nguyện giúp các bé mồ côi, người vợ đã cảm mến bé. Một tháng sau chuyến du lịch "hậu trăng mật" của hai vợ chồng, vào cuối tháng 9.2014, họ đón Cherry về nhà. Đứa trẻ được nhận về nhà đại gia kim cương ngay từ khi chưa tròn tháng. 

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 7

Sau khi đón con nuôi, gia đình "người đàn ông bí mật" của Hà Hồ vẫn chung sống vui vẻ cùng một nhà. Những bức ảnh chụp đại gia kim cương vui đùa bên con trai và con gái út vào khoảng đầu năm 2015 cho thấy cuộc sống của họ vẫn êm đẹp. Theo một số nguồn tin, thời điểm trước khi có scandal dính tới Hà Hồ, gia đình đại gia kim cương sống trong một biệt thự cao cấp nổi tiếng ở Hà Nội.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 8

Cô con gái út của vợ chồng đại gia kim cương mới tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi vào tháng 9 năm nay. Trong những lời chúc mừng của người thân dành tặng gia đình có cả lời nhắn chúc sinh nhật bé Cherry từ chị gái của đại gia. 

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 9

Về phía Hà Hồ, vào tháng 4 năm nay, sau khi hoàn thành tour diễn xuyên Việt, cô nàng bất ngờ gây ồn ào khi xuất hiện, trên tay là chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn. Có tin đồn, chiếc nhẫn này có giá tới 21 tỷ đồng.

Một tháng sau sự kiện "nhẫn kim cương 21 tỷ đồng" khiến nhiều người ngưỡng mộ, Hà Hồ bị bắt gặp "khóa môi" một người đàn ông lạ mặt trong quán bar. Nói về hình ảnh này, "nữ hoàng giải trí" cho biết, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè đơn thuần. Vì âm thanh trong quán bar quá lớn, họ muốn nói chuyện nên phải cúi xuống mới nghe được. Được biết, bữa tiệc này do đại gia kim cương tổ chức ở TP HCM.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 10

Cũng trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 năm nay, trên trang cá nhân của người vợ đại gia giấu mặt liên tục đăng tải những dòng chia sẻ cảm xúc buồn, như dự báo hạnh phúc gia đình đang gặp trắc trở. Thậm chí có lần, chị còn chuyển trạng thái từ kết hôn sang độc thân, nhằm ám chỉ cuộc sống vợ chồng nhiều phiền muộn. Đây cũng là khoảng thời gian hình ảnh Hà Hồ và người đàn ông lạ mặt âu yếm nhau trong quán bar bị tung ra.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 11

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng người đàn ông được cho là đại gia kim cương khi cả hai cùng đi du lịch Singapore bị cư dân mạng chụp được. Ảnh tại sân bay và trong nhà hàng sang trọng ở đảo quốc Sư tử cho thấy người đàn ông cùng đi với Hà Hồ là một người.

nhung buc hinh chung minh ha ho la "ke thu 3" hinh anh 12

Mặc dù đang vướng scandal tình ái nhưng Hà Hồ tỏ ra bình thản, không quan tâm tới dư luận. Cô vẫn vui vẻ đi diễn sau scandal và từ chối mọi câu hỏi liên quan tới chuyện tình ái.

Theo Dân Việt



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.