Hà Hồ sao mãi mang danh "cướp chồng"?

Câu nói “hồng nhan đa truân” khá phù hợp với hoàn cảnh của Hà Hồ. Nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có nhưng có lẽ Hà Hồ chưa bao giờ được hạnh phúc một cách trọn vẹn.

Câu nói “hồng nhan đa truân” khá phù hợp với hoàn cảnh của Hà Hồ. Nổi tiếng, xinh đẹp và giàu có nhưng có lẽ Hà Hồ chưa bao giờ được hạnh phúc một cách trọn vẹn.

>> Toàn cảnh: Hồ Ngọc Hà "cặp" với đại gia

Công bằng mà nói, Hà Hồ không phải là một giọng ca đỉnh cao của làng nhạc Việt. Sức hút mà cô tạo ra trên sân khấu có chăng là những màn vũ đạo nóng bỏng cùng vóc dáng của một người mẫu. Tuy nhiên, chừng ấy cũng đủ giúp Hà Hồ có một vị trí vững chắc với hàng ngàn người hâm mộ trên khắp cả nước.

Sự nổi tiếng ấy vô tình trở thành một rào cản vô cùng lớn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc riêng của mình.

Trên phương diện nào đó, Hà Hồ là một người phụ nữ “bất hạnh”. Bởi từ khi trưởng thành, cô chưa từng có được một hạnh phúc lứa đôi theo đúng nghĩa của nó.

Lấy chồng từ 17 tuổi. Cuộc hôn nhân lặng lẽ ấy bỗng chốc khiến Hà Hồ vướng vào một scandal “khủng” đúng lúc cô bụng mang dạ chửa. Cũng chính lúc người phụ nữ cần được chở che, yêu thương nhất là khi mang bầu thì Hà Hồ lại phải nhận nhiều chỉ trích, “gạch đá” và những lời phán xét nhất của cộng đồng mạng.

 Cận cảnh hình ảnh Hồ Ngọc Hà check in ở sân bay Singapore với đại gia.
Hà Hồ và clip "chấn động" cộng đồng mạng thời gian qua

Hơn 7 năm yêu và có con với Cường Đôla, Hà Hồ vẫn chưa từng được mặc áo cưới. Mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa cô và mẹ thiếu gia phố núi khiến cô chưa có cơ hội chính thức bước vào gia đình giàu có này.

Khi bé Subeo lên 4 tuổi, cộng đồng mạng hồi hộp khi Cường Đôla đăng tải “lời tỏ tình” đầy lãng mạn của anh dành cho Hà Hồ. Nhiều người hi vọng sẽ có một “đám cưới cổ tích” của cặp đôi này trong thời gian không xa.

Nhưng cũng chính lúc ấy, tin đồn Hà Hồ và Cường Đôla đã “đường ai nấy đi” bỗng nhiên xuất hiện. Dù cả hai đều im lặng trước mọi tin đồn nhưng nó vẫn phủ một bóng đen lên mối quan hệ của họ. Tất nhiên, trong giới showbiz, nhiều tin đồn mang đến 90% sự thật.

Việc cặp đôi “cổ tích” này chia tay nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Cả hai vẫn im lặng và dành cho nhau một sự tôn trọng đáng kính nể. Họ cùng có một mối quan tâm chung là Subeo.


Bà mẹ một con chiếm được cảm tình của fans hâm mộ khi thường xuyên dành thời gian cho con trai


Sau khi "đường ai nấy đi", hình ảnh Hà Hồ xuất hiện cùng một vị “đại gia” hồi tháng 6 vừa qua khiến nhiều người bất ngờ. Những hình ảnh “thân thiết” của Hà Hồ với “đại gia kim cương” ấy gây cho cô một scandal “khủng khiếp”. Người ta chỉ trích, lên án, thậm chí tẩy chay Hà Hồ vì tội “cướp chồng” người khác.

Cái “án cướp chồng” ấy gây cho Hà Hồ những thiệt hại không hề nhỏ.

https://static.laodong.com.vn/uploaded/dangthichung/2015_06_13/ho%20ngoc%20ha'_swiq.jpg
Hà Hồ sao mãi mang danh cướp chồng?


Sự việc tưởng chừng đã chìm vào mớ hỗn độn những tin đồn của showbiz Việt lại có dịp thổi bùng lên khi xuất hiện clip Hà Hồ được “đại gia kim cương” bế lên xe ở Hà Nội. Cái tội “cướp chồng” của Hà Hồ một lần nữa lại được xới xáo lên.

Lần này, thay vì im lặng, Hà Hồ đã lên tiếng cho rằng mình bị hãm hại bởi một kẻ “ném đá giấu tay”. Có lẽ, người đẹp “Xin hãy thứ tha” cảm thấy ấm ức và bị tổn thương vì cuộc sống riêng tư của mình bị phơi bày trước dư luận.

Hồ Ngọc Hà 6 0
Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp thân mật với đại gia ở Singapore

Lần này, dù những chỉ trích, những sự “tẩy chay” không mạnh mẽ như các lần trước nhưng nó cũng đủ khiến Hà Hồ cảm thấy tổn thương. Và sự tổn thương đó không phải không có cơ sở. Cô thấy tổn thương vì đời tư của mình bị cư dân mạng "soi mói" và chỉ trích một cách quá mức.

Tuy nhiên, lần này Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích lỗi cũng một phần ở cô. Dù cô đã chia tay Cường Đô la, và cô có quyền đến với người khác. Nhưng vị đại gia kim cương kia vẫn chưa ly hôn vợ. Điều này được vợ của đại gia chia sẻ trên trang cá nhân. Như vậy, Hồ Ngọc Hà chính là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân của người khác. Và cái án "cướp chồng" đã được gắn vào tên cô và chắc nó sẽ còn đeo đẳng cô trong thời gian tới...

Thảo Dương/VietNamNet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.