Xu hướng người thứ ba 'oanh tạc' showbiz Việt

Không biết vô tình hay cố ý, các mỹ nhân Việt bắt đầu rộ lên xu hướng trở thành 'người thứ ba' trong mối quan hệ tình cảm và được khai thác triệt để trên mặt báo.

Không biết vô tình hay cố ý, các mỹ nhân Việt bắt đầu rộ lên xu hướng trở thành 'người thứ ba' trong mối quan hệ tình cảm và được khai thác triệt để trên mặt báo.

Mới đây nhất "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bị “tố” là người thứ ba. Không những vậy, cô còn có con với người đàn ông này bất chấp việc anh ta đã có gia đình. Trên facebook của mình, ca sĩ Nhật Thu lên tiếng với tư cách là người quen với gia đình đang bị Thanh Trúc phá hoại.

Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc chồng ngoại tình 0

"Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc bị tố là kẻ thứ ba

Bên cạnh lời tố "Nữ hoàng trang sức" Thanh Trúc giật chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình của một người bạn mà cô quen biết, ca sĩ Nhật Thu còn cho rằng, Thanh Trúc đang dùng “chiêu trò” để tăng thêm giá trị tên tuổi.

Những dòng chia sẻ của Nhật Thu sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong đó có cả những người nổi tiếng như: ca sĩ Tóc Tiên, siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch, DJ Mike Hào… cũng đồng tình với Nhật Thu.

Trước đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng phải hứng chịu một trận “búa rìu” dư luận khi thông tin cô “cặp kè” đại gia đã có vợ và 3 con xuất hiện rầm rộ trong dư luận.

nguoi-thu-ba-7-ngoisao 0

Hồ Ngọc Hà điêu đứng vì scandal giật chồng

Nghi án này bắt đầu rộ lên vào hồi tháng 5 khi hình ảnh ôm hôn thân mật của Hồ Ngọc Hà và người đàn ông lạ mặt trong một quán bar ở TP Hồ Chí Minh bị phát tán. Nhiều người cho rằng, người đàn ông lạ mặt đó chính là vị đại gia kim cương tên C.Đ.K.

Tấm ảnh Hồ Ngọc Hà và một người đàn ông ở sân bay Singapore cũng khiến nhiều người “đoán già đoán non”. Đến sáng 16/10 vừa qua, video ghi lại cảnh Hà Hồ và bạn trai đại gia trên đường phố Hà Nội vào đêm khuya được phát tán. Trong đó có đoạn vị này bế Hà Hồ vào xế hộp khiến dư luận “dậy sóng”. Sau đó, người ta còn xâu chuỗi hàng loạt các chi tiết để chứng minh mối quan hệ của cả hai.

Chứng cứ hé lộ thân thế

Hà Hồ và vị đại gia không ít lần bị bắt gặp xuất hiện thân mật bên nhau

Lùm xùm này nhận được không ít ý kiến từ cộng đồng, trong đó nhiều ý kiến “ném đá” Hồ Ngọc Hà nhưng cũng không ít ý kiến bênh vực cô. Đến nay, “Nữ hoàng giải trí” vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc này và chọn cách tập trung vào công việc.

Diễn viên Khả Như cũng bị coi là “người thứ 3” xen vào mối quan hệ của Khương Ngọc và Thanh Trúc.

nguoi-thu-ba-3-ngoisao 0

Khả Như

Khương Ngọc và Thanh Trúc là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz. Những tưởng, chuyện tình đẹp như mơ của Khương Ngọc và Thanh Trúc sẽ kết thúc bằng một đám cưới hạnh phúc thì công chúng lại ngỡ ngàng trước thông tin “đường ai nấy đi” của cặp đôi. Cả hai chia tay trong âm thầm giống như cách mà họ bắt đầu.

Khương Ngọc 0

Khương Ngọc - Thanh Trúc từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp

Mọi việc cứ yên lặng trôi qua nếu như không có lời khẳng định của Khả Như – bạn gái mới Khương Ngọc, Khả Như cho biết cô và Khương Ngọc đang tìm hiểu nhau. Sau khi thông tin Khương Ngọc và Khả Như hẹn hò được công bố nhiều người tỏ ra nghi ngờ rằng: Khả Như chính là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ giữa Khương Ngọc và Thanh Trúc.

Khả Như “phản pháo”: “Mọi người chỉ nhìn bề ngoài sao biết được chuyện bên trong. Khán giả chỉ biết anh Ngọc và chị Trúc chia tay, chứ không biết họ lục đục từ bao giờ. Tôi và anh Ngọc chỉ mới yêu nhau thôi, khi anh ấy đã độc thân, không có chuyện tranh giành."

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng: cô chưa bao giờ từng có ý định là người thứ ba và tranh giành tình yêu với người khác. Đối với cô, tình cảm dành cho Khương Ngọc là chân thành và xuất phát từ sự ăn ý với nhau trong mọi vấn đề.

Mặc dù nguyên nhân không biết do đâu, nhưng thông tin chia tay Thanh Trúc, hẹn hò với Khả Như cùng lúc bị tiết lộ đã khiến Khương Ngọc gặp phải không ít sự chỉ trích của dư luận. Nhiều người nói Khương Ngọc là kẻ “có mới nới cũ” và trách Khả Như là “người thứ ba” chen chân hạnh phúc của người khác.

Những người đẹp mang mác "người thứ ba" này dù vô tình hay cô ý mượn scandal để đánh bóng tên tuổi thì vô hình chung họ đều tạo nên làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Minh chứng điển hình là Hồ Ngọc Hà bị vô số anti fan "ném đá" trên fanpage và khắp các diễn đàn. Thậm chí, "nữ hoàng giải trí" còn đứng trước nguy cơ bị các nhãn hàng "cạch mặt" vì hội những bà mẹ bỉm sữa tẩy chay. Còn Thanh Trúc, khi sự thật được phơi bày rằng cô mới là "người thứ ba" thì chiêu trò rẻ tiền để quay lại showbiz cũng khiến nhiều khán giả chán ngán. Làn sóng "người thứ ba" đang càn quét làng giải trí nhưng không chừng nó sẽ cuốn trôi hết thảy mọi danh tiếng, nỗ lực và phấn đấu của họ bấy lâu nay trong lòng khán giả.

Theo Gia đình VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.