Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn

Dù hơn Công nương Kate tận 10 tuổi, Hoàng hậu Tây Ban Nha vẫn không hề lép vế trong khoản diện suit trẻ trung, thời thượng.

Bộ suit là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Đây cũng là kiểu trang phục không đòi hỏi chị em phải mix&match cầu kỳ, mà diện theo cách đơn giản nhất vẫn đẹp. Vì sự chỉn chu và tinh tế, bộ suit được rất nhiều các nữ nhân Hoàng gia chọn diện. Thật khó để tìm thấy mỹ nhân "ngó lơ" kiểu đồ kinh điển này. Ở Hoàng gia Anh, đại diện tiêu biểu nhất trong khoản mặc suit chuẩn đẹp và thanh lịch chính là Công nương Kate.

Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-1

Thông thường, các chị em sẽ chọn suit đen cho dễ mặc, dễ đẹp. Cô em dâu thị phi của Công nương Kate từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh, cho đến khi rời bỏ vị trí thành viên cao cấp cũng chỉ toàn diện suit đen, dù Meghan Markle nổi tiếng là thích phá cách. 

Công nương Kate Middleton thì khác hẳn. Thay vì đóng khung style, Công nương Kate biến hóa với đủ kiểu suit màu mè, tươi sáng, chẳng hạn như suit màu hồng vỏ đổ, suit màu xanh lá đậm, suit tím trầm sang trọng. Sự linh hoạt, sáng tạo này giúp mỗi lần Công nương Kate diện suit, là một lần gây bất ngờ.

Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-2

Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-3

Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-4

Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-5

Trong sự kiện gần đây, Công nương Kate chọn một bộ suit màu trắng sáng sủa, thanh lịch. Nhưng ngay cả khi diện suit màu trung tính, nàng dâu Hoàng gia Anh vẫn không khiến mình bị nhạt nhẽo, chìm nghỉm. Cô layer bên trong áo blouse màu da cam rực rỡ, chọn túi xách xuyệt tông để tạo điểm nhấn. Tổng thể trang phục này thực sự giúp Công nương Kate tỏa sáng, nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, tinh tế cần thiết.

Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-6Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-7

Dẫu vậy, Công nương Kate không phải là nữ nhân Hoàng gia duy nhất diện suit đẹp. Có một mỹ nhân khác còn nổi tiếng hơn nhiều so với Kate Middleton trong khoản mặc suit, đó chính là Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha. 

Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-8Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-9

Hơn Kate Middleton tận 10 tuổi, Hoàng hậu Letizia không hề lép vế về độ trẻ trung, thời thượng khi diện suit. Hoàng hậu Tây Ban Nha có cả một bộ sưu tập các phiên bản suit mang màu sắc rực rỡ, đậm nét như suit đỏ, suit màu xanh lá, hay ngọt ngào, tươi tắn như suit hồng pastel, tím lilac. Để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục, Hoàng hậu Letizia thường layer bên trong áo màu trung tính, và chọn giày cao gót xuyệt tông với bộ suit đang diện.

Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-10Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-11Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-12Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-13

Tất nhiên, Hoàng hậu Letizia cũng không thể bỏ qua những lựa chọn cơ bản nhất, đó là những bộ suit màu trung tính. Thế nhưng, ngay cả khi diện suit đơn giản, vị Hoàng hậu 50 tuổi cũng không bị "dừ" hay nhạt nhòa. Nhờ vài tuyệt chiêu như chọn suit họa tiết kẻ, layer bên trong áo sáng màu, nhấn nhá phụ kiện là một đôi khuyên tai tròn…, vẻ ngoài của Hoàng hậu Letizia vẫn vô cùng sang trọng, thời thượng. 

Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-14Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-15Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-16Cứ tưởng Công nương Kate mặc suit đẹp không đối thủ, ai ngờ Hoàng hậu Tây Ban Nha lại vài phần đỉnh hơn-17

Và có thể nói rằng, xét về khoản diện suit, Hoàng hậu Letizia là một đối thủ đáng gờm của không chỉ riêng Công nương Kate, mà còn khiến nhiều mỹ nhân Hoàng tộc khác phải dè chừng. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-tuong-cong-nuong-kate-mac-suit-dep-khong-doi-thu-ai-ngo-hoang-hau-tay-ban-nha-lai-vai-phan-dinh-hon-162222403135951360.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.