Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang

Xoay váy, bắt chéo chân và những bước đi mạnh mẽ là ấn tượng mà Hương Giang mang đến cho người xem trong một show thời trang diễn ra tối qua

Xoay váy, bắt chéo chân và những bước đi mạnh mẽ là ấn tượng mà Hương Giang mang đến cho người xem trong một show thời trang diễn ra tối qua 20/3/2019 tại Hà Nội.


Đâu ai ngờ rằng một cô ca sĩ Hương Giang lại đa tài đến thế. Không chỉ ca hát, Hương Giang giờ lại còn giỏi luôn cả catwalk liên tục xuất hiện ở các sàn diễn lớn với vai trò vedette.

Nhìn ngắm sự tiến bộ của Hương Giang qua từng giai đoạn, từ cô ca sĩ cầm mic di chuyển vài bước trên sân khấu đến nàng mẫu sải những bước dài điêu luyện trên sàn chữ T, chúng ta mới thấm thía rằng, sau bao nỗ lực, cố gắng rồi thì "quả ngọt" sẽ được nhận lấy xứng đáng.

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-1
Kỹ năng catwalk và thần thái trên sàn diễn thời trang của nàng hậu đã tiến xa hơn rất nhiều.

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-2
Chính những bước đi có mục tiêu đó giúp Hương Giang làm chủ chính mình, không chỉ là cái đích ở cuối sàn diễn mà còn là cái đích đến của chính cuộc sống của mình.

Hương Giang catwalk đầy mê hoặc và tung váy thần sầu khi làm vedette show thời trang-3
Là một ca sĩ nhưng thực sự mỗi lần trình diễn trên sàn runway, khó ai cưỡng lại được sức hút từ những bước catwalk của Hương Giang.

Theo VietNamNet


Hoa hậu Hương Giang

catwalk


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.