Thót tim trước khoảnh khắc xoay người lộ vòng 3 của HH Lương Thùy Linh ngay trên sàn catwalk

Đỉnh điểm là màn xoay người của HH Lương Thùy Linh khi tiến về phía sau sân khấu, khoảnh khắc ấy đủ khiến khán giả thót tim.

Ngoài những màn trình diễn của 35 thí sinh xuất sắc lọt vào Chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2020, sự xuất hiện của các Bông hậu nhiệm kỳ trước cũng là điều công chúng mong chờ nhất trong đêm thi Người đẹp Thời trang vừa được diễn ra vào tối ngày 10/11 vừa qua. Không hổ danh là những Bông hậu đi trước, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Kỳ Duyên... tất cả đều khiến công chúng mãn nhãn trước nhan sắc, sự duyên dáng và khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Đặc biệt nhất là HH Lương Thùy Linh với đôi chân dài đến 1m22 đã thiêu đốt sàn catwalk với những bước chân vô cùng nóng bỏng, uyển chuyển. Nàng Hậu diện một bộ đầm vàng nổi bật với thiết kế xẻ cao bất tận càng phô diễn đôi chân siêu thực của cô.

Thót tim trước khoảnh khắc xoay người lộ vòng 3 của HH Lương Thùy Linh ngay trên sàn catwalk-1

Bộ đầm tôn trọn lợi thế vóc dáng, cắt khoét tinh tế gợi cảm để khéo tôn chuẩn hình thể đẹp từng cm của HH Lương Thùy Linh.

Cũng chính với đường xẻ cao bất tận tưởng đâu tinh tế kín đáo, nào nhờ một vài góc quay, Lương Thùy Linh xuýt lộ vòng 3 trong mỗi bước catwalk uyển chuyển của mình. Nếu nhìn phía trước thì thiết kế cực kỳ tôn dáng và không hề có bất kỳ vấn đề nào, nhưng với góc quay ngang hay khi nàng Hậu xoay người tiến vào phía sau sân khấu thì đường xẻ thực sự quá hiểm hóc.

Thót tim trước khoảnh khắc xoay người lộ vòng 3 của HH Lương Thùy Linh ngay trên sàn catwalk-2

Thực sự không thể rời mắt trước màn trình diễn gợi cảm quyến rũ và đôi chân dài bất tận của HH Lương Thùy Linh. Nhưng bộ đầm xẻ quá cao khiến nàng Hậu gặp phải một vài vấn đề khi bước đi trên sàn diễn.

Thót tim trước khoảnh khắc xoay người lộ vòng 3 của HH Lương Thùy Linh ngay trên sàn catwalk-3

Góc quay chính diện thì không sao nhưng khi với góc quay ngang theo hướng nhìn của khán giả dọc sân khấu thì bộ đầm thật sự quá hiểm hóc, thách thức mắt nhìn.

Thót tim trước khoảnh khắc xoay người lộ vòng 3 của HH Lương Thùy Linh ngay trên sàn catwalk-4

Đỉnh điểm là màn xoay người của HH Lương Thùy Linh khi tiến về phía sau sân khấu. Đường xẻ cao bất tận để lộ vòng 3 gợi cảm của nàng Hậu. Và khoảnh khắc này lọt ngay vào ống kính máy quay ngay đêm thi Người đẹp Thời trang - Hoa hậu Việt Nam 2020. (Nguồn ảnh cắt từ clip Youtube Hoa hậu Việt Nam)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thot-tim-truoc-khoanh-khac-xoay-nguoi-lo-vong-3-cua-hh-luong-thuy-linh-ngay-tren-san-catwalk-cua-dem-thi-nguoi-dep-thoi-trang-hhvn-2020-16220111111082273.htm

Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.