Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này

Để giúp bản thân trông gợi cảm hơn, có không ít mỹ nhân làng giải trí sử dụng quần độn mông để “ăn gian” vóc dáng. Tuy nhiên, kiểu quần thần thánh này cũng có lúc phản chủ và để lại những khoảnh khắc ngượng chín mặt.

Thân hình đồng hồ cát là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đạt được đường cong S-line gợi cảm hút hồn. Người nổi tiếng cũng vậy. Có không ít mỹ nhân làng giải trí phải sử dụng “thủ thuật” để hack vóc dáng. Trong đó, nhiều người đã bị “bóc mẽ” là sử dụng quần độn để vòng 3 quyến rũ hơn.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-1Dương Mịch là mỹ nhân bị bóc mặc quần độn mông trong thời gian gần đây. Trước đó, cô nàng luôn nổi tiếng với thân hình gợi cảm. Tuy nhiên có không ít tấm hình chứng minh điều ngược lại. Thiếu quần độn, nữ diễn viên phim “Tam sinh tam thế” để lộ vòng 3 khá khiêm tốn.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-2Người đẹp còn để lộ “phụ tùng” rõ mồn một trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-3Sở hữu tạng người gầy, Đặng Thu Thảo cũng kết thân với quần độn mông để trông quyến rũ hơn.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-4Thủy Tiên từng là người đẹp “nghiện” quần độn mông khi diện phụ kiện này trong nhiều sự kiện.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-5Quần độn mông đôi lúc cũng “hại” chính chủ. Lạm dụng quần độn, thân hình của Angela Phương Trình cong vòng một cách kỳ lạ.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-6Nổi tiếng với danh xưng “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh cũng cần phụ tùng để tạo đường cong hút mắt. Bên cạnh kích thước vòng 3 bất cân xứng với cơ thể, những điểm gồ ghề khả nghi cũng góp phần khẳng định cô nàng sử dụng quần độn.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-7Người đẹp cũng có lúc diện quần độn quá lố. Nhìn phần mông căng đầy gợi cảm, có không ít người cảm thấy quá "ảo" khi so với tỉ lệ cơ thể của cô nàng.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-8Diện không khéo, quần độn mông có thể “phản chủ” bất cứ lúc nào, làm vòng 3 của nàng bị biến dạng. 

Quần độn mông có tác dụng đáng kể trong việc nâng tầm vóc dáng nhưng cũng không toàn năng như chị em tưởng. Chỉ một chút sơ suất, phái đẹp sẽ lâm vào tình huống “dở khóc dở cười” như loạt mỹ nhân làng giải trí. Mặt khác, diện quần độn mông thường xuyên không tốt cho sức khỏe, có thể gây viêm da, dị ứng, thậm chí là viêm nhiễm phụ khoa và đau dạ dày. 

Không cần học sao diện quần độn, chị em phụ nữ vẫn dễ dàng “ăn gian” số đo vòng 3 bằng cách phối đồ tinh tế với những item tôn dáng sau:

1. Mặc quần jeans có hai túi sau

Diện quần có túi hoặc họa tiết ngay phần mông giúp bạn tạo điểm nhấn cho vòng 3 khiêm tốn. Những chiếc quần jean nữ có túi to, hơi cao một chút ở mặt sau sẽ tạo hiệu ứng mông săn chắc và đầy đặn hơn rất nhiều.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-9Quần jeans là item basic dễ phối đồ và có khả năng “hack” vòng 3 khi nàng mix-match tinh tế.

2. Mặc trang phục nhấn eo

Trang phục nhấn eo vừa giúp tôn lên ưu điểm vòng 2 thon gọn, đồng thời “đánh lừa thị giác” người chiêm ngưỡng, tạo cảm giác 3 vòng cân đối hơn. Bên cạnh việc giúp mông trông đầy đặn hơn, trang phục nhấn eo còn hỗ trợ kéo dài đôi chân thêm phần miên man nữa đó!

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-10Khoe khéo ưu điểm là cách “ăn gia” vóc dáng hiệu quả. Với những chị em có vòng 2 bánh mì, nàng hoàn toàn có thể diện trang phục nhấn eo bèo nhún để giấu khuyết điểm và tạo đường cong “ảo” gợi cảm.

3. Mặc váy xòe

Tốt khoe xấu che, trong trường hợp nàng không tự tin về vòng 3 của mình, một chiếc váy dáng xòe sẽ giúp giấu nhẹm khuyết điểm hình thể, giúp nàng trông xinh xắn hơn. Các kiểu váy dáng xòe, chữ A cũng rất nữ tính và rất dễ phối đồ. Chị em tha hồ diện xinh xẻo mà không sợ kém xinh với vòng 3 lép kẹp.

Không cần học sao diện quần độn mông, chị em có thể hack vòng 3 với những trang phục này-11Váy xòe là sự lựa chọn an toàn cho hội chị em có vòng 3 khiêm tốn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khong-can-hoc-sao-dien-quan-don-mong-chi-em-co-the-hack-vong-3-voi-nhung-trang-phuc-nay-512020117132917285.htm

Quần độn mông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.