Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế

Kiểu váy này còn cho hiệu ứng hack dáng tuyệt diệu.

Phụ nữ Pháp có gu chọn váy rất tinh tế. Những kiểu váy được gái Pháp ưa chuộng sẽ thường toát lên sự lãng mạn, bay bổng và còn cho hiệu ứng tôn dáng rất tốt. Nhắc đến kiểu váy được gái Pháp diện nhiều nhất thì váy quấn là item được nói tới đầu tiên. Tuy nhiên, vẫn còn một mẫu váy khác chiếm sóng không kém gì váy quấn trong những tấm hình OOTD của các quý cô người Pháp, và đó chính là váy cài khuy.

Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-1Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-2Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-3Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-4

Chi tiết hàng khuy ở chính giữa tưởng là "vô thưởng vô phạt" nhưng lại có tác dụng tạo điểm nhấn giúp mẫu váy thêm ấn tượng. Ngay cả khi các quý cô người Pháp diện một chiếc váy trơn màu nhã nhặn thì chỉ cần có sự xuất hiện của hàng khuy, mẫu váy sẽ bớt đơn điệu và độ thanh lịch, hút mắt tăng lên một bậc.

Một điều rất cần nhấn mạnh là những chiếc váy có hàng khuy giữa thường có chi tiết cổ chữ V, nên cực kỳ hữu ích trong khoản thu gọn vóc dáng, và mang đến cho người diện vẻ ngoài tinh tế, tao nhã.

Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-5Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-6Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-7Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-8

Phụ nữ Pháp ưu ái diện những mẫu váy cài khuy với kiểu dáng vô cùng đa dạng, nhiều màu sắc. Ngoài những thiết kế trơn màu, gái Pháp còn hay diện các mẫu váy như chấm bi, họa tiết hoa, hay kiểu dáng cũng đa dạng từ váy hai dây, váy sát nách cho đến váy cổ bẻ rất thanh lịch, sang trọng.

Vì váy cài khuy vốn đã khá ấn tượng, gái Pháp thường tiết chế trong khoản nhấn nhá phụ kiện. Họ chỉ tô điểm những món trang sức như vòng cổ, khuyên tai có thiết kế giản đơn, tinh tế để giúp tổng thể trang phục thêm sang trọng, nhưng không mất đi vẻ tinh tế. Có một điều rất đặc biệt nữa khi gái Pháp diện váy cài khuy, đó là họ thường đeo túi cói hoặc túi lưới. Những kiểu túi mộc mạc này ăn nhập một cách hoàn hảo với váy cài khuy, giúp hoàn thiện những outfit bay bổng, lãng mạn.

Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-9Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-10Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-11Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-12

Váy cài khuy tôn dáng tốt nhưng để hiệu ứng hack chiều cao được tăng lên tối đa, chị em nên học hỏi gái Pháp, hoàn thiện outfit với những mẫu giày như là giày búp bê màu be, sandal cao gót quai siêu mảnh, mule. Các kiểu giày này hợp với vẻ nữ tính của váy cài khuy và cho hiệu ứng chân dài, thanh thoát hơn và từ đó vóc dáng thêm phần cao ráo.

Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là kiểu tóc gái Pháp chọn khi diện váy cài khuy. Phần lớn, các quý cô nước Pháp thường để tóc xõa phóng khoáng, đó có thể là tóc suôn mượt tự nhiên, hay tóc sóng nhẹ. Điệu đà hơn một chút, gái Pháp sẽ diện kiểu tóc buộc nửa để vẻ ngoài thêm sang chảnh, yêu kiều.

Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-13Kiểu váy được gái Pháp mặc nhiều không kém gì váy quấn, diện lên đẹp long lanh và ghi điểm tinh tế-14

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/kieu-vay-duoc-gai-phap-mac-nhieu-khong-kem-gi-vay-quan-dien-len-dep-long-lanh-va-ghi-diem-tinh-te-22202147151152188.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.